Sang Mỹ đón Tết tây & Noel chỉ với 34,9 triệu đồng

Tự hào là thương hiệu uy tín 12 năm chuyên tổ chức tour Mỹ và Canada, Vietmytourist đã phục vụ hơn 40.000 lượt khách đến Mỹ. Nhằm tri ân khách hàng trong dịp Noel và Tết tây sắp tới, Vietmytourist tung ra tour Mỹ giá sốc 34,9 triệu đồng.

tour-du-lich-my

                                                Đoàn khách Vietmytourist tại Phúc Lộc Thọ

Tour Mỹ giá sốc nhất từ trước đến nay
Nhằm đáp ứng nhu cầu du khách đi tour Mỹ tăng cao trong dịp Noel và Tết tây sắp tới, ngay từ đầu tháng 9, Vietmytourist xây dựng chương trình tour Mỹ bờ Tây với giá cực sốc, chỉ với 34,9tr cho hành trình khám phá: Los Angeles – Las Vegas 7 ngày 6 đêm.
Theo nhận định của các chuyên viên tư vấn và bán tour Mỹ tại Vietmytourist cho biết, đây là tour giá tốt nhất dành cho du khách từ trước đến nay. Với lịch trình khởi hành đúng ngày và chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng cao nhất. Ngoài việc khách sạn đạt chuẩn từ 3 – 4 sao quốc tế nằm gần trung tâm, các bữa ăn trong chương trình được sắp xếp hợp lý và luân phiên thay đổi để phù hợp với khẩu vị, du khách còn không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào, kể cả tiền tip cho hướng dẫn viên. Đồng thời, du khách lớn tuổi hoặc không rành ngoại ngữ đã có hướng dẫn viên tiếng Việt luôn bên cạnh hỗ trợ kịp thời du khách hoàn tất các thủ tục sân bay, hướng dẫn đoàn trong suốt chuyến đi.
Điểm tham quan chính trong tour Mỹ khuyến mãi
Gọi là bờ Tây nước Mỹ nhưng những thành phố như San Francisco hay Los Angeles lại mang không khí châu Á nhiều hơn khi bạn bắt gặp những cư dân gốc Hoa, Việt, Ấn, Malaysia, Nhật, Hàn… sống chan hòa.

Los Angeles

Los Angeles là nơi tọa lạc của Little Sài Gòn, khu vực những kiều bào thân thương đang sinh sống và làm việc. Ở bên kia bờ Thái Bình Dương xa xôi, lắng nghe những câu chuyện bằng tiếng Việt, nếm những món ăn thân thuộc như cháo lòng, phở, bún bò Huế mới cảm thấy ấm áp làm sao.

Tất nhiên hành trình đến LA (tên gọi tắt của Los Angeles) không thể thiếu khoảng thời gian thả mình trên “đại lộ danh vọng” ở Hollywood, ghé thăm nhà hát Grauman’s Chinese. Bầu trời sao của Hollywood đã để lại dấu tay và chữ kí với những cái tên rất nổi tiếng từ quá khứ đến hiện tại như Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor, Steve McQueen, Frank Sinatra, Jack Nicholson, Clint Eastwood… Năm ngoái, hai diễn viên từ châu Á là Lee Byung Hun và Ahn Sung Ki (Hàn Quốc) cũng đã được in dấu tay và chân ngay trước cửa nhà hát nổi tiếng vốn đã phủ kín các ô vuông.

tour-du-lich-my

                                                     Đoàn khách Vietmytourist tại Universal Studio

Thế giới điện ảnh như được phủ đầy ắp hành trình của bạn khi đặt bước vào Universal Studio. Phim trường lớn hàng đầu thế giới không chỉ liên tục cho ra lò các bộ phim bom tấn mà còn mở cửa đón du khách tìm hiểu về mô hình làm phim hiện đại cũng như trải nghiệm không khí của trường quay một cách gần gũi với các tour tham quan bằng xe điện. Bạn đừng giật mình khi nghe tiếng nổ súng ở đâu đó hay cây cầu bỗng sụp ngay trước mắt nhé. Đó chỉ là một trong vài màn biểu diễn mà Universal Studio muốn bạn cảm nhận không khí như đang trong bộ phim Kẻ Hủy Diệt hay Trở Về Tương Lai…

Las Vegas

Sau bữa sáng, quý khách khởi hành tham quan Phim trường Universal: Nơi có nhà ma, phim không gian 4 chiều Shrek; đi xe tram xem toàn cảnh phim trường, nơi ra đời các bộ phim nổi tiếng: Kingkong… Đến đây, du khách sẽ được mãn nhãn với trích đoạn “Under Water World”. Ngoài ra, bạn có thể tự do tham gia các trò chơi cảm giác: “Mummy Revenge, vượt thác,…”.

Đến Las Vegas xem phim không gian 4 chiều, thử cảm giác hồi hộp trong hầm mộ của bộ phim “Mummy Return”; chụp hình cùng các nhân vật của những bộ phim nổi tiếng như: Người nhện, Người dơi, Thuyền trưởng Jack Sparrow…xem phim 3D Kingkong – Bộ phim 3D lớn nhất thế giới về mức độ hoành tráng, bạn sẽ lạc vào khu rừng nguyên sinh và tận mắt chứng kiến những pha hành động đẹp mắt nhất.

Hoover Dam – Lake Mead – Shopping

Được công nhận là kỳ quan lịch sử quốc gia và một trong 100 kỳ quan thế giới thế kỷ XX, đập thủy điện Hoover Dam được xếp hạng là một trong 7 công trình xây dựng vĩ đại nhất Hoa Kỳ. Đập Hoover Dam còn được biết đến là đập lâu đời nhất trong các đập cao trên 150m tại Mỹ. Đập mang tên Tổng thống Herbert Hoover, người đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng.

tour-du-lich-my

                                                                     Đoàn khách Vietmytourist tại Hoover Dam

Hồ Lake Mead nằm ở ngã ba của ba hệ sinh thái sa mạc – Mojave, Great Basin và các sa mạc Sonoran – Lake Mead là nơi có nhiều loài động vật, giống cây trồng, một số trong số đó là độc quyền cho khu vực này. Động vật hoang dã gồm rùa sa mạc, cừu Bighorn và cây Joshua.

Ngoài các điểm đến chính trong chương trình tour, du khách có thể tự do ngắm cảnh và ghé thăm người thân trong giới hạn cho phép của tour.

Chia sẻ với Vietmytourist trong chuyến du lịch Mỹ tháng 8 vừa qua, khách hàng Hạnh Nguyên (Q.8, TP.HCM) cho biết: “Mình rất hài lòng với tour du lịch lần này của Vietmytourist, hướng dẫn viên nhiệt tình và chu đáo, khách sạn và nhà hàng rất tốt, món ăn vừa hiện đại vừa truyền thống phù hợp với khẩu vị người Việt, cảm ơn Vietmytourist đã giúp gia đình mình gặp lại người thân bên đất nước cách nửa vòng trái đất này”.
KHUYẾN MÃI TOUR DU LỊCH MỸ ĐÓN NOEL & TẾT TÂY
♥ Hotline: TPHCM: 0901.899.409 – Hà Nội: 0901.899.459
♥ Khởi hành: 20/12/2017; 21/1/2018; 21/2/2018
Hành trình: LOS ANGELES – LAS VEGAS (7 ngày 6 đêm)
Hãng hàng không: EVA AIRLINES
Giá tour: 34,900,000đ