Điểm danh 5 trung tâm thương mại lớn nhất ở Mỹ

Đến với tour du lịch Mỹ vào dịp Noel hay Tết tây, du khách sẽ được trải nghiệm không khí náo nhiệt và rộn ràng trên từng cung đường ngõ phố. Đặc biệt hơn, đến Mỹ vào dịp giao thoa giữa năm cũ và năm mới, bạn còn được thoải mái mua sắm và checkin tại 5 trung tâm Thương mại lớn nhất quốc gia này.

Du lịch mua sắm là một hoạt động không thể thiếu trong hành trình tour du lịch Mỹ, ngoài dịp giảm giá Black Friday thì nước Mỹ còn hút khách du lịch đến đây vào dịp Noel hoặc Tết tây. Cùng khám phá 5 trung tâm thương mại hàng đầu của nước Mỹ sau đây.

1. Mall of America

5-trung-tam-mua-sam-hang-dau-nuoc-my

Tọa lạc tại Bloomington, Minnesota, trung tâm thương mại Mall of America là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ du lịch Mỹ dịp Noel và Tết tây. Đến đây, bạn tha hồ chọn lựa và mua cho mình những món đô ưa thích, ở đây có tới 520 cửa hàng, và có 50 nhà hàng và một công viên giải trí trong nhà. Trung tâm Mall of America là nơi bày bán các sản phẩm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nơi đây là thiên đường của đồ trang sức cho những quý bà sành điệu, và những cửa hàng Lego đầy sắc màu rực rỡ luôn là điểm chú ý của nhiều du khách.

2. King of Prussia Mall

5-trung-tam-mua-sam-hang-dau-nuoc-my

King of Prussia Mall được đánh giá là Trung tâm mua sắm lớn nhất khi vực bờ biển phía Đông ở Mỹ. Tọa lạc tại Philadelphia, bang Pennsylvania. Trung tâm mua sắm này có không gian mua sắm lên đến hơn 270.000m2. Trung tâm mua sắm King of Prussia Mall có tới 400 cửa hàng, chắc chắn nơi đây sẽ là điểm tham quan và mua sắm vô cùng hấp dẫn với những du khách đam mê shopping.

3. Sawgrass Mills

5-trung-tam-mua-sam-hang-dau-nuoc-my

Sawgrass Mills được nhiều du khách biết đến bởi các chương trình khuyến mại siêu lớn và hấp dẫn. Trung tâm mua sắm này tọa lạc tại Sunrise bang Florida, sự kết hợp các điểm mua sắm trong nhà và ngoài trời cùng một số cửa hàng bán lẻ giúp nơi du khách có thể tìm thấy những sản phẩm của các dòng thương hiệu thời trang bình dân với giá cả phù hợp với nhiều khách hàng.

4. Các cửa hàng tại Columbus Circle

5-trung-tam-mua-sam-hang-dau-nuoc-my

Hệ thống các cửa hàng tại Columbus Circle nằm tại thành phố New York. Đây là khu vực có nhiều trung tâm mua sắm cao cấp nhất ở Mỹ, các cửa hàng tại Columbus Circle chịu sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường ở New York, để có thể nổi bật trên thị trường ở New York, các cửa hàng tại Columbus Circle là nơi bày bán những sản phẩm cực kỳ cao cấp mà giá cả lạ không đắt, những cửa hàng thời trang vô cùng sang trọng bán những đồ như, áo sơ mi thương hiệu Thomas Pink, hành lý Tumi và giày Stuart Weitzman, đều mang thương hiệu nổi tiếng.

5. The Galleria

5-trung-tam-mua-sam-hang-dau-nuoc-my

Tọa lạc tại Houston bang Texas ở Mỹ, Trung tâm mua sắm The Galler tạo cơ hội thỏa mãn đam mê mua sắm của bất kỳ du khách nào. Galleria có 2 của hàng của Macy một trong những hãng mang thương hiệu nổi tiếng, bên cạnh đó là các cửa hàng bán lẻ nổi tiếng như Cartier, Gucci, Tiffany & Co và Louis Vuitton. Ngoài ra bạn cũng có thể ghé thăm và thưởng thức món ăn tại nhiều nhà hàng ngon và thậm chí được tham gia trượt băng ngay trong khu mua sắm này.

Hãy cùng một lần đến Mỹ để được trải nhiệm Thiên đường mua sắm tại siêu cường quốc phát triển bậc nhất Thế giới này.

♥ Hotline: TPHCM: 0901.899.409 – Hà Nội: 0901.899.459
♥ Khởi hành: 20/12/2017; 21/1/2018; 21/2/2018
Hành trình: LOS ANGELES – LAS VEGAS (7 ngày 6 đêm)
Hãng hàng không: EVA AIRLINES
Giá tour: 34,900,000đ