Điểm đến ấn tượng nhất bờ Tây nước Mỹ

Bờ Tây nước Mỹ chào đón bạn bằng một thứ ánh sáng hào nhoáng nhất đến từ các Thành phố nổi tiếng như Los Angeles, Las Vegas hay các điểm dừng chân “sang chảnh” như Phim trường Universal hay Đại lộ Hollywood.

1. Los Angeles

Los Angeles là điểm giải trí nổi tiếng bậc nhất thế giới, theo âm dịch từ tiếng Tây Ban Nha, Los Angeles có nghĩa là “thành phố thiên sứ”. Đây là nơi bạn thỏa sức vui chơi tại công viên giải trí Universal Studios, đặt tay lên ngôi sao bạn ngưỡng mộ nhất trên đại lộ Hollywood – đại lộ vinh danh các tài tử nghệ sĩ điện ảnh nổi tiếng, rạp Kodak nơi trao giải Oscar; công viên hóa thạch, tháp Hòa Bình, sân vận động Meiguibo; đồi Beverly – khu biệt thự của các ngôi sao…

Trung tâm Thương mại Phước Lộc Thọ tại Little Saigon – nơi cộng đồng người Việt tập trung sinh sống đông nhất tại miền Nam bang California.

tour-du-lich-my-bo-tay

Thương xá Phước Lộc Thọ là trung tâm mua sắm lớn nhất của người Việt tại Westminster, California. Không những thế, thương xá còn được xem là một khu thương mại sầm uất và là một điểm thu hút khách du lịch Hoa Kỳ.

Nằm trên con đường Bolsa gần về phía Magnolia, thương xá được xây dựng theo phong cách Á Đông, phía trước là cổng tam quan vượt cao lên trên với mái ngói âm dương màu xanh, bên dưới là bức tượng 3 ông Phước Lộc Thọ tạc bằng đá hoa cương trắng tượng trưng cho cái tên thương xá. Xung quanh các bức tượng là hồ nước có những vòi phun luôn luôn phun lên trắng xóa. Sân trước là bãi đậu xe có trồng xen kẻ những cây gừa nhánh lá được cắt tròn từng chùm.

Đại lộ Danh Vọng (Hollywood Walk of Fame) – nơi lưu danh những ngôi sao nổi tiếng có đóng góp lớn trong ngành điện ảnh, truyền hình, âm nhạc của Hoa Kỳ. Đại lộ Danh vọng được tạo ra năm 1958 bởi nghệ sĩ người California là Oliver Weismuller. Khi đó ông đã được thuê để tạo ra một sự thay đổi bộ mặt của Hollywood.

Nhà hát Kodak – nơi diễn ra lễ trao giải Oscar danh giá hằng năm của điện ảnh Mỹ.

tour-du-lich-my-bo-tay

Dù hiện tại được thay tên Dolby Theatre nhưng với thiết kế nổi tiếng của Rockwell Group, KodakTheatre Los Angeles xứng đáng là địa điểm du lịch Mỹ mà bạn nên ghé thăm. Được xây dựng vào năm 1994 với kinh phí lên tới 94 triệu đô la, Dolby –Kodak Theatre không chỉ là nơi được chọn làm nơi cho đêm trao giải Oscar hằng năm, mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa nghệt thuật, thu hút đông đảo khán giả đến xem và tham quan.

Nhà hát Trung Hoa – nơi công chiếu giới thiệu những bộ phim Hollywood trước khi trình chiếu ra thị trường.

Nhà hát Trung hoa – Grauman Chinese là một rạp chiếu phim tại 6925 Hollywood Boulevard ở Hollywood. Đây là một địa điểm lịch sử trên đại lộ Danh Vọng (Walk of Fame). Được xây dựng trong 18 tháng , từ tháng 1 năm 1926 bởi một quan hệ đối tác đứng đầu là Sid Grauman, nhà hát đã mở 18 Tháng Năm 1927 với buổi ra mắt của bộ phim Cecil B. DeMille của King of Kings. Từ đó đến nay nó được sử dụng để trình chiếu ra mắt rất nhiều bộ phim của Hollywood, các buổi lễ, sự kiện vinh danh nghệ thuật. Đặc điểm hay nhất của nhà hát là những dấu tay, chữ ký, dấu tích của những người nổi tiếng in dấu ở sân bê tông trước cửa nhà hát.

2. Las Vegas

Las Vegas – thành phố giải trí “hot” nhất thế giới. Đến với Las Vegas bạn có thể ghé thăm những casino lộng lẫy, hòa mình vào những trò giải trí thâu đêm. Bạn còn có thể tham quan các điểm đến như High Roller, Grand Canyon hùng vĩ, hay thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng. Cũng thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội khám phá thế giới ẩm thực tuyệt vời ở thành phố này.

Vườn hoa trong khách sạn Bellagio: Được xây dựng theo mô hình của những khu nghỉ mát cổ điển miền Bắc nước Ý, 36 khu của khách sạn được trang trí theo những chủ đề riêng. Ngay lối vào sảnh chính, du khách sẽ choáng ngợp bởi hơn 2.000 đóa hoa bằng thủy tinh nhiều màu sắc rực rỡ treo trên trần đại sảnh. Đây là những tác phẩm do nghệ sĩ tài danh Dale Chihuly ở Seattle chế tác, chúng được thổi từng cái và uốn nặn bằng tay sau khi đã nấu chảy thủy tinh đúng theo môn nghệ thuật cổ truyền của miền Bắc Ý.

Đặc biệt, vườn hoa Bellagio ngay tại sảnh chính được xếp đặt công phu, mang đặc trưng của từng mùa trong năm. Hàng năm, vườn hoa Bellagio được thay đổi tổng cộng 5 lần vào các mùa xuân, hạ, thu, đông và Tết Nguyên đán. Dịp Tết cổ truyền của người Á Đông, vườn hoa Bellagio sẽ được “thay áo” với mai, đào, vạn thọ, ngũ quả và nhiều loại hoa quả đẹp rực rỡ. Lối trang trí này khiến những du khách Việt luôn có cảm giác gần gũi dù đang đón Tết ở một nơi cách xa quê nhà hơn nửa vòng trái đất…

Đập thủy điện Hoover: Được xếp hạng là một trong 7 công trình xây dựng vĩ đại nhất nước Mỹ, đập thủy điện Hoover Dam còn được công nhận là kỳ quan lịch sử quốc gia và là một trong 100 kỳ quan của thế giới ở thế kỷ 20. Đây cũng là đập cổ nhất trong số các đập cao trên 150m được xây dựng trên đất Mỹ. Đập mang tên của Tổng thống Herbert Hoover vì ông đóng vai trò chính trong việc hình thành công trình kiên cố này.

tour-du-lich-my-bo-tay

♥ Hotline: TPHCM: 0901.899.409 – Hà Nội: 0901.899.459
♥ Khởi hành: 20/12/2017; 21/1/2018; 21/2/2018
Hành trình: LOS ANGELES – LAS VEGAS (7 ngày 6 đêm)
Hãng hàng không: EVA AIRLINES
Giá tour: 34,900,000đ