Yếu tố nào quyết định việc lựa chọn tour du xuân Mỹ của du khách?

Giá tour tốt nhất thị trường, chất lượng tour đảm bảo, chăm sóc khách hàng tỉ mỉ và tỉ lệ đậu phỏng vấn visa cao, đó chính là yếu tố quyết định việc lựa chọn tour du xuân Mỹ năm nay của nhiều du khách.

Giá tour

yeu-to-lua-chon-tour-du-xuan-my-hoa-anh-dao

Có thể thấy trong những năm gần đây, sức cạnh tranh trên thị trường du lịch rất lớn. Nổi bật nhất đó là sự cạnh tranh về giá tour du lịch Mỹ của các công ty du lịch. Có vô vàn chương trình tour du lịch Mỹ với giá khác nhau đến không tưởng. Nên, để lựa chọn được một công ty du lịch với một chương trình tour hợp lý, khách hàng cần xem xét và lựa chọn thật kỹ. Thông thường người Việt Nam mình muốn tìm hiểu về một tour du lịch nào đó họ thường quan tâm đến yếu tố đầu tiên đó là giá tour, sau đó là chương trình tour.

Giấc mơ du xuân Mỹ luôn ấp ủ trong lòng du khách không chỉ bởi sự sôi động và hào nhoáng của Las Vegas hay các công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử ở New York mà còn bởi sự bình yên tĩnh lặng tại thủ đô Washington DC khi mùa xuân về. Để có được giá tour du xuân Mỹ tốt nhất, các Công ty du lịch phải ngồi lại lâu với hãng hàng không, nhà hàng khách sạn và đối tác vàng tại Mỹ để xây dựng nên chương trình tour vừa hấp dẫn du khách lại vừa tương xứng với chi phí mà khách bỏ ra.

Theo đại diện của Vietmytourist (Công ty 12 năm chuyên tour Mỹ): “Giá tour du xuân Mỹ bờ Đông tham gia Lễ hội hoa anh đào sắp tới sẽ từ 53,500,000đ. Đây là mức giá hấp dẫn nhất dành cho du khách đăng ký ngay từ tháng 9, 10 năm nay để kịp thời gian phỏng vấn visa. Tại thời điểm hiện tại, đã có 19 du khách hoàn tất hồ sơ đăng ký tour du xuân Mỹ bờ Đông ngắm hoa anh đào, danh sách này sẽ chốt lại sớm hơn dự định vì lượng khách đang chuyển dần từ các tour châu Á sang, nếu bạn có ý định đi tour Mỹ giá tốt này nên đăng ký ngay từ hôm nay”.

Chất lượng tour

yeu-to-lua-chon-tour-du-xuan-my-hoa-anh-dao

Thực tế, có một số đơn vị lữ hành bán giá tour rẻ nhưng đi kèm với chất lượng tour không đảm bảo như: cắt giảm lịch trình, bữa ăn, chất lượng phòng ở khiến những khách hàng từng mua phải có tâm lý đề phòng, cho rằng giảm giá đi kèm với giảm chất lượng dịch vụ.

Tuy nhiên, tại các công ty du lịch chuyên tour Mỹ có tiếng và lâu năm trong lĩnh vực du lịch, việc mở bán tour giá tốt nhất thị trường luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ cũng tốt nhất thị trường. Để lý giải vấn đề này, anh Lê Hải – Giám đốc chi nhánh Hà Nội của Công ty Vietmytourist cho biết: “Chúng tôi xây dựng được chương trình tour Mỹ vừa có giá tốt vừa đảm bảo về chất lượng dịch vụ dựa chiến lược kích cầu sản phẩm, sự hỗ trợ giá và dịch vụ của các đơn vị hàng không, khách sạn, nhà hàng dành cho đối tác lớn và lâu năm, chúng tôi luôn mang đến cho du khách những chuyến đi xứng đáng với chi phí mà du khách bỏ ra”.

Chất lượng tour du xuân Mỹ sẽ luôn được đảm bảo nếu bạn đăng ký tour tại các công ty du lịch chuyên tour Mỹ có tiếng. Chất lượng đó sẽ bao gồm việc đảm bảo các điểm đến đúng như trong lịch trình tour; khách sạn phải có đầy đủ tiện nghi; địa điểm ăn uống phải chất lượng và đặc biệt việc chăm sóc du khách trên từng chặng đường phải đặt lên hàng đầu.

Tỉ lệ đậu visa cao

yeu-to-lua-chon-tour-du-xuan-my-hoa-anh-dao

Nhiều người nghĩ chỉ cần đi nhiều nước là an tâm trong việc phỏng vấn visa du lịch Mỹ ngắm hoa anh đào đầu xuân, nhưng trên thực tế, còn nhiều yếu tố khác như: trung thực, tự tin khi trả lời phỏng vấn, có công việc ổn định, thu nhập tốt… khả năng đậu visa mới cao. Bên cạnh đó, tìm đúng nhà tư vấn chuyên nghiệp cũng là một yếu tố rất quan trọng. Tư vấn viên giàu kinh nghiệm chỉ cần xem qua hồ sơ sẽ nhanh chóng tìm ra điểm yếu – mạnh của từng khách hàng, từ đó đưa ra giải pháp cụ thể để cải thiện hồ sơ. Vì thế, ngay cả những du khách chỉ đi vài nước châu Á, tiểu thương buôn bán nhỏ, người độc thân… cũng có tỷ lệ đậu visa cao đến 99% ngay lần đầu tiên phỏng vấn vì đã được tư vấn cẩn thận.

Hiện nay số lượng khách đến Đại sứ quán Mỹ xin visa là rất lớn mà thủ tục xin visa Mỹ có thể nói là phức tạp hơn nhiều so với thủ tục xin visa đến những đất nước khác. Nên chọn các công ty du lịch có thương hiệu để họ tư vấn về thủ tục xin visa một cách nhanh chóng nhất. Tất nhiên, đối với tour du lịch Mỹ thì nhân viên du lịch sẽ làm dịch vụ visa luôn cho khách hàng khi đăng ký tour. Bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của họ thôi. Nhưng nên chọn những công ty du lịch có thương hiệu để họ tư vấn hồ sơ một cách nhanh chóng nhất, đỡ tốn thời gian của các bạn.

Điểm đến hấp dẫn trong tour du xuân Mỹ

Thủ đô Washington D.C

yeu-to-lua-chon-tour-du-xuan-my-hoa-anh-dao

Mùa xuân về, Washiongton D.C với hơn 3.000 cây anh đào đua nhau khoe sắc quanh hồ Tidal Basin, dọc hai bờ sông Potomac và ngọn tháp “bút chì” bằng đá cẩm thạch trắng.

Từ năm 1935 đến nay, chính quyền Washington D.C vẫn duy trì tổ chức lễ hội hoa anh đào thường niên, kéo dài đến hai tuần, để du khách vừa có thể thưởng lãm sắc hoa hay hòa mình vào chương trình diễu hành với những quả bóng bay khổng lồ đa sắc, xe diễu hành hoành tráng và các màn trình diễn âm nhạc sôi động, rồi lễ hội văn hóa Nhật Bản lớn nhất Hoa Kỳ – Sakura Matsuri quy tụ các gian hàng ẩm thực, đồ thủ công mỹ nghệ và các màn trình diễn nghệ thuật, võ thuật Nhật đỉnh cao.

New York

Một tấm hình checkin tại New York vào dịp đầu xuân là một khởi đầu hoàn hảo cho cuộc đời của bạn, đấy là ước mơ của biết bao người. New York là địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ thu hút khách du lịch bởi các điểm tham quan đẹp ở New York, mà nó còn thu hút bởi nền ẩm thực đa dạng cũng như các khu mua sắm sầm uất, náo nhiệt tại nơi đây.

Philadenphia

yeu-to-lua-chon-tour-du-xuan-my-hoa-anh-dao

Nếu đến Philadelphia, bạn đừng bỏ qua vườn hoa anh đào ven sông Schuylkill đẹp như tranh vẽ. Mùa xuân, nơi đây tổ chức lễ hội Subaru Cherry Blossom Festival ở Fairmount Park với các hoạt động văn hóa Nhật và ngắm hoa. Còn tại thành phố San Francisco, sự kiện Cherry Blossom Festival Bắc California thu hút hơn 200.000 khách tham dự. Lễ hội kéo dài trong bốn ngày, nhằm tôn vinh văn hóa Nhật Bản tổ chức tại khu Japantown.

Hình ảnh tham quan Mỹ của đoàn du khách Vietmytourist:

du-lich-my-bo-dong-01du-lich-my-bo-dong-02du-lich-my-bo-dong-03du-lich-my-bo-dong-04du-lich-my-bo-dong-05

Tham khảo Tour du xuân Mỹ:

TOUR MỸ BỜ ĐÔNG: NEW YORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C

Thời gian : 06 Ngày 05 Đêm

Phương tiện : Máy bay

Ngày khởi hành : Tháng 3,4/2018

Nơi khởi hành : Hà Nội, TP.HCM

Điểm đến: New York, Philadelphia, Washington D.C.

Liên hệ:

SÀI GÒN: 0901.899.409 – 0912.921.525 | HÀ NỘI: 0901.899.459 – 0985.638.115

Thái An