Los Angeles có gì hấp dẫn?

“Thành phố thiên thần” chính là mỹ từ dành cho Los Angeles, đây chính là thành phố xinh đẹp nhất nước Mỹ với nhiều điểm đến hấp dẫn. Nhờ có khí hậu mát mẻ suốt bốn mùa nên hành trình tham quan những cảnh đẹp Los Angeles trở nên thuận lợi hơn, ngoài ra ẩm thực Mỹ, cơ hội mua sắm hàng thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng cũng là điều quyến rũ du khách.

Sở dĩ Los Angeles được ví như thành phố thiên thần vì nơi đây không chỉ là thủ phủ của các ngành công nghiệp giải trí, kinh đô điện ảnh hoa lệ, mà còn có khí hậu hài hòa, thiên nhiên đầy cảnh sắc tuyệt đẹp.

Queen Mary

los-angeles-co-gi-hap-dan

Queen Mary

Nhắc đến Los Angeles là phải nhắc đến Queen Mary. Đây là con tàu nổi tiếng từng đi qua Đại Tây Dương trong khoảng thời gian năm 1936 – 1967, nó giống như một phần của dòng Cunard, và hiện tại đang neo đậu ở cảng Long Beach, California. Mặc dù các động cơ bên trong con tàu đã gỡ bỏ, thay vào đó các cửa hàng, viện bảo tàng, nhà hàng nhưng vẫn thu hút rất đông du khách khám phá. Du khách du lịch Mỹ bờ Tây có thể checkin tại đây để có bộ sưu tập hình ảnh đẹp nhất.

Thư viện Huntington ở Los Angeles

los-angeles-co-gi-hap-dan-01

The Huntington

Với những tín đồ yêu lịch sử Mỹ thì Thư viện Huntington sẽ là điểm dừng chân hợp lý nhất khi đến Los Angeles. Đây là thư viện nghiên cứu lớn, có hệ thống tài liệu đầy đủ nhất về nhiều lĩnh vực tại Hoa Kỳ. Đến đây trong tour du lịch Mỹ, bạn không chỉ tìm thấy những cuốn sách hiếm, các bản thảo về nền văn minh của các nước Anh, Mỹ, mà còn được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm tuyệt đẹp của tác giả Thomas Gainsborough The Blue Boy, tư liệu kinh thánh quan trọng như Gutenberg, hay bản copy của The Canterbury Tales và Hamburger.

Quang cảnh bên ngoài thư viện cũng hấp dẫn không kém nhờ sở hữu khu vườn rộng 485 km2, du khách sẽ càng mong muốn được hòa mình vào với thiên nhiên, giữa hệ thực vật đa dạng, các vườn cây kiểu Trung Quốc, Nhật Bản… Không chỉ có chức năng quan trọng là chứa đựng nhiều tài liệu quý, Thư viện Huntington ở Los Angeles cũng là điểm chụp ảnh đẹp mà giới trẻ trong đoàn tour thường mất thời gian dừng chân nhiều nhất.

Công viên Runyon Canyon

los-angeles-co-gi-hap-dan-02

Công viên Runyon Canyon

Công viên Runyon Canyon là cảnh đẹp mang vẻ đẹp hoang dã, thanh bình nhờ sự kết hợp hài hòa giữa biển và núi Santa Monica. Chính sự nhộn nhịp trên đường phố và không khí tấp nập tại các khu mua sắm giúp cho Công viên này thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Khi ghé thăm Runyon Canyon, du khách dễ dàng bắt gặp những người giàu có, người nổi tiếng đi dạo quanh bờ biển và biết lý do vì sao họ lại thích sinh sống tại đây. Ngoài tắm biển, tản bộ trên bờ cát trắng mịn, bạn còn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động thể thao như lướt sóng, leo đồi, đạp xe trên bãi biển…

Biển Malibu

los-angeles-co-gi-hap-dan-03

Biển Malibu

Địa điểm tiếp theo trong số điểm dừng chân nên ghé tại Los Angeles là biển Malibu. Đây là bãi tắm sạch đẹp, nơi hội tụ của các cô nàng xinh đẹp cùng những tay lướt ván đẹp trai. Cách đó không xa là bãi Manhattan, tại đây thường xuyên diễn ra các trận bóng chuyền hấp dẫn trên bãi biển.

Nhà hát Grauman Trung Quốc

los-angeles-co-gi-hap-dan-04

Nhà hát Grauman Trung Quốc

Tọa lạc trên Đại lộ Hollywood, nhà hát Grauman Trung Quốc là một phần của lịch sử nước Mỹ, hoạt động từ năm 1927 và từ đó đến nay nó đã trở thành nơi diễn ra nhiều buổi ra mắt của nhiều tác phẩm kinh điển, tổ chức giải thưởng, lễ nhậm chức, tiệc sinh nhật của giới quý tộc…

Bên cạnh các cảnh đẹp Los Angeles, các tín đồ thời trang còn có thể thỏa niềm đam mê mua sắm giá rẻ tại khu chợ Santa Alley tọa lạc giữa Santee Street và Maple Avenue,… hoặc thưởng thức ẩm thực đa dạng màu sắc của Los Angeles ở khu chợ Market.

Có thể thấy ngoài cảnh đẹp Los Angeles còn hấp dẫn khách du lịch Hoa Kỳ bởi nhiều thứ khác vô cùng thú vị khác, hứa hẹn sẽ mang lại một kỳ nghỉ tuyệt vời, đáng nhớ với những trải nghiệm khó quên.

===============================

Các tour Tết Mậu Tuất 2018 được du khách đăng ký nhiều nhất:

Tour Mỹ 1: Chương trình tour du lịch Mỹ Liên tuyến Đông Tây Tết ; Khởi hành: 17/2 (mùng 2 Tết)

Tour Mỹ 2: Chương trình tour bờ Tây nước Mỹ; Khởi hành: 21/2 (mùng 6 Tết)

Giá tour: Chỉ từ 34.9 triệu đồng

Số khách đã nhận đợt 2: 23

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
HEAD OFFICE:
A: 27 Nguyen Thai Binh, Dist 1, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-28) 39.147.147 |  F: (84-28) 39.147.168
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA:
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347