Vietmytourist đạt giải Công ty du lịch xuất vé ĐƯỜNG BAY MỸ nhiều nhất

Ngày 7/4 vừa qua, Vietmytourist vinh dự nhận giải thưởng “Công ty Du lịch xuất vé Đường bay Mỹ nhiều nhất năm 2017” của Hãng hàng không Hong Kong Airlines. Đây là thành quả sau hơn 13 năm cố gắng và phục vụ hàng ngàn lượt khách đi du lịch Mỹ của toàn thể cán bộ nhân viên của Vietmytourist – đơn vị luôn có sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu trong những năm vừa qua.

Xuất vé nhiều nhất cho Đường bay Mỹ

Việc xuất vé nhiều nhất cho khách bay đi MỸ của hãng Hàng không Hong Kong Airlines đồng nghĩa với việc Công ty Du lịch Việt Mỹ đưa được số lượng rất lớn du khách từ Việt Nam sang Mỹ. Được vinh danh trong buổi lễ trao giải, hơn ai hết, người tự hào nhất vẫn là các anh chị lãnh đạo Vietmytourist, sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể Cán bộ nhân viên Công ty du lịch Việt Mỹ đã được đền đáp xứng đáng.

Hình ảnh đẹp và gẫn gũi trong Buổi lễ trao giải Công ty du lịch xuất vé ĐƯỜNG BAY MỸ nhiều nhất năm 2017:

vietmytourist-dat-giai-xuat-ve-nhieu-nhat-di-my

Tìm hiểu chung về hãng hàng không HongKong Airlines

HongKong Airlines được thành lập dưới tên gọi CR Airways vào ngày 28 tháng 03 năm 2001. Hoạt động đầu tiên của hãng là trung chuyển hành khách bằng chiếc trực thăng Sikorsky S-76C. Đây là nhà máy trực thăng đầu tiên được chứng nhận Nhân Viên Vận Hành Hàng Không kể từ khi đặc khu Hong Kong được thành lập. Năm 2006, hãng hàng không Hải Nam của Trung Quốc và ông Mung Kin Keung đã mua lại 55% cổ phần; sau đó hãng chính thức đổi tên thành Hong Kong Airways vào ngày 28 tháng 11 cùng năm, đồng thời giới thiệu logo mới mang hình

Hai năm liên tiếp, HongKong Airlines xếp hạng 4 sao theo đánh giá cao quý từ Skytrax. Hãng đã được trao tặng Giải thưởng dịch vụ ‘Capital Weekly 2012 – dịch vụ tốt nhất trong ngành hàng không “của một trong những tạp chí phổ biến nhất về tài chính tại Hồng Kông và công nhận những đóng góp xuất sắc của hãng trong dịch vụ ngành công nghiệp hàng không.

Vé máy bay Hong Kong Airlines

Hiện nay từ Việt Nam, HongKong Airlines đang khai thác duy nhất 2 hành trình bay thẳng trực tiếp từ Hà Nội và TP HCM đến Hong Kong; sau đó tiếp tục các hành trình nối chuyến ít nhất 1 điểm dừng đến rất nhiều những điểm du lịch nổi tiếng khắp thế giới như Trung Quốc, Úc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, New Zealand, Mỹ.


Hãy cùng Vietmytourist đến và trải nghiệm!

===============================
CÔNG TY CP DU LICH VIỆT MỸ
VP HCM: 27 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM
VP Hà Nội: Lầu 4, 59 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: HCM 0901.899.409 | Hà Nội 0901.899.459
Website: www.vietmytourist.com

 Thái An