Cẩm nang du lịch Mỹ – tuyệt chiêu ăn uống và mua sắm

Đã đến Mỹ, đến kinh đô ánh sáng thì việc mua sắm và được thưởng thức những món ngon mang đậm chất Mỹ là những điều bạn không thể bỏ qua.
1. Mua quà gì khi đi du lịch Mỹ

Mỹ là thiên đường mua sắm, đến Mỹ du khách sẽ choáng ngợp trước vô vàn sự lựa chọn nhưng làm sao để vừa có những món quà như ý cho người thân bạn bè vừa cân đối được khoản chi hợp lý là điều mà nhiều du khách quan tâm.

Quần áo thời trang đã đi du lịch, đã đến Mỹ là bạn không thể không mua sắm với những kinh đô mua sắm sầm uất bậc nhất trên Thế giới cùng các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Đây là nơi quy tụ những món hàng độc, lạ, đẹp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

du-lich-canada-tuyet-chieu-mua-sam-va-an-uong

Mua sắm khi du lịch Mỹ

Giày dép, phụ kiện thời trang như Túi xách, kính mắt, hoa tai, dây chuyền,.. là những phụ kiện độc đáo của phái nữ bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các trung tâm thương mại lớn hay các dãy phố mua sắm náo nhiệt.

Đồ điện tử Các sản phẩm điện tử như điện thoại, laptop, đồ điện tử,.. ở đây có mức giá khá rẻ so với ở Việt Nam. Tuy nhiên bạn cũng phải cân nhắc các khoản tiền thuế phải nộp khi về Việt Nam, các hàng hóa trên 300$ sẽ phải đóng thuế tùy theo mặt hàng.

Dầu nóng ở Mỹ có đặc trưng khá mạnh, công năng cao hơn rất nhiều lần so với những loại dầu gió trong nước. Đây sẽ là món quà rất tốt và vô cùng ý nghĩa dành cho những người lớn tuổi.

2. Ẩm thực Mỹ, những món ngon không thể bỏ qua

Ẩm thực Mỹ là nơi tập hợp của những món ăn truyền thống của các dân tộc trên thế giới và được chế biến lại bằng những nguyên liệu có sẵn. Có thể nói rằng ẩm thực Mỹ không sở hữu nền tảng riêng biệt nhưng với sự tài hoa của những con người nơi đây đã tạo nên những món ngon mang nhiều dấu ấn riêng.

Hotdog là món ngon nổi tiếng nhưng không phải ai cũng biết được rằng món này được tạo nên bởi các đầu bếp người Đức. Là một loại thức ăn nhanh nên bất kỳ ở đâu, nơi nào du khách cũng có thể thưởng thức món bánh này dù là ở các sân vận động lớn hay lúc chúng ta thảnh thơi đi dạo.

Pizza được xem là món ăn vặt phổ biến rộng rãi ở Mỹ, người Mỹ có thể sử dụng Pizza như một món ăn chính. Nguyên liệu chính để làm một chiếc Chicago-Style Deep Dish Pizza gồm thịt, bơ, nước sốt cà chua và gia vị Ý. Chiếc bánh này khá nhiều đạm, phải ít nhất 3 người lớn ăn mới hết.

du-lich-canada-tuyet-chieu-mua-sam-va-an-uong-01

Thưởng thức Pizza Mỹ

Pizza với phần đế mỏng, giòn tan, cỡ lớn được phủ ooey-gooey mozzarella và một lớp xốt cà chua chính là pizza theo phong cách New York. Bột được nhồi thủ công bằng tay, rồi gấp lại để tiện khi ăn. Dạo bước trên những con phố ở Little Italy, New York, bạn sẽ dễ bắt gặp cả du khách lẫn người dân địa phương đang cầm trên tay những miếng pizza gấp nửa này. Chỉ riêng tại New York đã có hơn 400 nhà hàng pizza.

Apple Pie, Bánh táo là món bánh tráng miệng ở Mỹ, hầu như các nhà hàng hay quán ăn đều phục vụ món tráng miệng này. Món bánh này ăn sẽ ngon hơn vào mùa thu, vì mùa thu là mùa thu hoạch táo, bánh táo có vị ngọt thanh không ngậy, cùng vị thơm đậm đà khó cưỡng.

Cua hoàng đế Alaska: Đây được coi là loại cua hoàng đế ngon nhất thế giới, có lẽ một phần do độ nguy hiểm trong lúc đánh bắt, hoặc do những dòng nước băng giá ở Alaska tạo ra loại thịt cua thơm ngon bậc nhất. Để thưởng thức loại cua này, bạn chỉ cần vào trang web Great Alaska Seafood Company để đặt món mang đến tận nhà.

Hàu ở Seattle và Washington: Hàu được người Nhật phổ biến cho người Mỹ vào những năm 1900. Giờ đây, hàu Kumamoto được đánh bắt ở các con vịnh phía nam Puget Sound. Một trong những quán hàu nổi tiếng nhất là Ballard Annex Oyster House.

Đồ nướng barbeque Nam Mỹ: Sườn hoặc thịt vai heo được hun khói trong nhiều giờ, thậm chí nhiều ngày trên than nóng, ăn kèm xà lách trộn, đậu bắp, các loại rau xanh hoặc bánh ngô.

Được mua sắm thỏa thích, được ăn những món ngon đậm vị Mỹ là những trải nghiệm tuyệt vời không du khách nào có thể bỏ qua.

ác tour du lịch Mỹ mùa hè đang được mở bán tại Vietmytourist, du khách đăng ký sớm để hưởng mức giá ưu đãi nhất:

TOUR 1: BỜ TÂY NƯỚC MỸ: Los Angeles – Las Vgas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (7N) [Giá: 34.9 triệu]

TOUR 2: BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ: New York – Philadelphia – Washington DC (7N) [Giá: 49.9 triệu]

TOUR 3: LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY HOA KỲ: New York – Philadelphia – Washington DC – Los Angeles – Las Vgas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (10N) [Giá: 66.9 triệu]

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950

Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347