Hồ sơ xin Visa Mỹ của tôi đã từng bị từ chối nhiều lần, liệu xin lại có được không?

Hồ sơ của tôi đã từng bị từ chối 1 lần (nhiều lần), liệu xin lại có được không? Khả năng đậu có cao không? Đây là một trong những câu hỏi nằm trong danh sách những câu hỏi thường gặp khi khách hàng đặt mua tour du lịch Mỹ tại Công ty Du lịch Việt Mỹ, giải đáp cho vấn đề này như sau:

Tìm hiểu nguyên nhân khách hàng bị từ chối Visa Mỹ

Nhiều người nói rằng xin visa Mỹ còn phải tùy vào tâm trạng của viên chức phỏng vấn, nhưng thực ra cơ sở duy nhất để chấp nhận hay từ chối visa của bạn đều được quyết định theo khoản (a) điều 104 của luật Di trú và Quốc tịch Mỹ (INA). Nếu bị từ chối, chỉ có thể nhận định rằng thông tin của bạn chưa đủ sức thuyết phục.

Tìm hiểu nguyên nhân khách hàng bị từ chối Visa Mỹ

Nhiều khách hàng đã tìm đến Vietmytourist để đăng ký tour du lịch Mỹ, vấn đề đầu tiên họ hỏi chính là Visa. Theo chị Hạnh Nguyên – quận Bình Thạnh cho biết: “Tôi đã từng bị từ chối Visa Mỹ 2 lần. Lần đầu vào tháng 6/2010 và lần tiếp theo là tháng 6/2017. Năm nay tôi tiếp tục nộp hồ sơ để hi vọng được đi du lịch Mỹ một lần như ao ước. Liệu Visa của tôi đã bị từ chối nhiều lần như vậy thì có xin lại được không? và khả năng đậu có cao không?”.

Vietmytourist sẽ đưa ra các nguyên nhân dẫn đến visa của chị cũng như của khách hàng khác bị từ chối như sau:

– Người xin visa đã không hoàn thành đầy đủ các thủ tục xin visa hoặc cung cấp thiếu các tài liệu cần thiết theo INA phần 221 (g).

– Không hội tụ đầy đủ điều kiện cho các diện visa muốn xin hoặc mục đích xin visa không rõ ràng – INA phần 214 (b).

– Đã bị kết tội về các hành động liên quan đến vi phạm các quy đinh pháp luật về đạo đức – phần INA 212 (a) (2) (A) (i) (I).

– Bị kết án liên quan đến ma túy – INA phần 212 (a) (2) (A) (i) (II)

– Có hai tiền án hình sự trở lên mà tổng án giam đã được 5 năm hoặc hơn – INA phần 212 (a) (2) (B)

– Không chứng minh được khả năng tài chính để chi trả khi đến Hoa Kỳ – – INA phần 212 (a) (4)

– Bóp méo một sự kiện quan trọng hoặc gian giận thông tin để được cấp visa – INA phần 212 (a) (6) (C) (i)

Cách giải quyết khi bị từ chối visa Mỹ

Luật Nhập cư và quốc tịch Mỹ có quy định rằng có thể cho phép đương đơn đã bị từ chối cấp visa được xét lại đơn nếu như thuộc trường hợp miễn trừ. Nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ đảm bảo người xin visa được chấp nhận ngay, mà vẫn phải trải qua quá trình cân nhắc xét duyệt kỹ càng.

Tìm cách giải quyết khi bị từ chối Visa

Hoặc, người xin visa cũng có thể làm lại hồ sơ và xin phỏng vấn ngay sau khi trượt. Nhưng hãy làm như vậy khi trong hồ sơ đã có sự thay đổi đáng kể, mới hơn và đáng tin cậy hơn. Một số trường hợp khác lại không nên nộp ngay bởi điều kiện không phù hợp, nộp lại ngay sau khi trượt lại thành ra không hợp lý.

Lãnh sự quán Mỹ cũng khuyến cáo các đương đơn đã hơn một lần bị từ chối trong vòng 6 tháng KHÔNG nên nộp đơn phỏng vấn lại trừ phi hoàn cảnh của đương đơn có thay đổi đáng kể, nếu không, kết quả cũng sẽ không thay đổi.

Như vậy, sau quá trình phân tích Hồ sơ Visa Mỹ của chị Hạnh Nguyên, nhân viên tư vấn của Vietmytourist đã hỗ trợ chị cải thiện và phỏng vấn thành công trong lần này. Chúc chị có chuyến du lịch Mỹ đầy niềm vui trong hành trình sắp tới.

Bạn cũng nằm trong trường hợp đã bị từ chối Visa Mỹ một lần hoặc nhiều lần?

bi-tu-choi-visa-nhieu-lan-co-xin-lai-duoc-khong-02

Nếu bạn đang thuộc nhóm khách đã từng bị từ chối visa Mỹ và mong muốn có hướng cải thiện tốt nhất, vui lòng đem hồ sơ đến văn phòng Du lịch Việt Mỹ. Với kinh nghiệm hơn 13 năm “Chuyên tour Mỹ”, từng tiếp xúc và tư vấn cho hàng nghìn trường hợp khác nhau, Du lịch Việt Mỹ có khả năng nhận định, phán đoán kết quả visa rất nhanh chóng và chính xác. Chỉ cần đọc qua hồ sơ, hỏi vài câu then chốt là có thể phân loại tỉ lệ đậu cao thấp của từng khách hàng, từ đó tư vấn cách cải thiện sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất.

Các tour du lịch Mỹ đang được mở bán tại Vietmytourist, du khách đăng ký sớm để hưởng mức giá ưu đãi nhất:

TOUR 1: BỜ TÂY NƯỚC MỸ: Los Angeles – Las Vegas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (7N) [Giá: 34.9 triệu]

TOUR 2: BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ: New York – Philadelphia – Washington DC (7N) [Giá: 49.9 triệu]

TOUR 3: LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY HOA KỲ: New York – Philadelphia – Washington DC – Los Angeles – Las Vgas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (10N) [Giá: 66.9 triệu]

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950

Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347

 Thái An