Kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa thu tự túc từ A đến Z

Bạn là người thích du lịch? Bạn là người yêu thích những chuyến đi mang tính tự do, vẫy vùng và đầy sự thử thách? Một chuyến du lịch tự túc đến một vùng đất mới thì sao? Đất nước Mỹ xinh đẹp với sắc vàng của những rừng cây mùa thu đầy nồng nàn, quyến rũ chắc chắn sẽ là vùng đất tràn đầy sự mới mẻ, giúp bạn thỏa mãn sự tò mò và ham muốn khám phá sự mới lạ. Còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đi sau những kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa thu tự túc từ A đến Z được chia sẻ ngay dưới đây.
1. Cần bao nhiêu tiền để du lịch tự túc

Nếu bạn quyết định lựa chọn hình thức đi du lịch Mỹ tự túc thì bạn cần chuẩn bị một số tiền khá lớn. Từ tiền vé máy bay đến Mỹ, tiền xin visa, đi lại, khách sạn, ăn uống, … bạn sẽ phải chi trả toàn bộ số tiền này.

Theo đó, nếu lịch trình của bạn dao động trong khoảng 1 tuần đến 10 ngày thì chi phí sẽ vào khoảng từ 30 đến 40 triệu còn tùy thuộc vào khả năng chi tiêu của bạn. Còn với lịch trình dài ngày hơn thì chi phí có thể tăng lên.

Chi phí khi đi du lịch Mỹ mùa thu

2. Di chuyển đến Mỹ bằng phương tiện nào

Máy bay là phương tiện tiện lợi nhất sẽ đưa bạn đến xứ sở của những rừng cây mùa thu một cách nhanh chóng nhất. Nếu đi tự túc, để tiết kiệm chi phí bạn có thể “săn vé rẻ” để giảm thiểu chi phí cho chuyến đi. Vé khứ hồi luôn là sự lựa chọn của các bạn trẻ khi du lịch Mỹ mùa thu. Tuy nhiên, để có những chiếc vé này thì bạn cần phải có những “chiến thuật” hết sức khéo léo và nhanh chóng trong những “cuộc săn vé” đầy tính “cạnh tranh” này. Mách nhỏ bạn, để có được điều này thì chúng ta nên săn trước khoảng từ 1 đến 2 tháng.

Phương tiện di chuyển đến các thành phố hoặc các địa điểm khác nhau thì bạn có thể lựa chọn các loại hình công cộng như: xe buýt, tàu điện ngầm hoặc loại hình tư nhân như: taxi hoặc bạn có thể thuê 1 chiếc ô tô và tự mình khám phá.

Taxi ở Mỹ

3. Hành lý chuẩn bị cho chuyến đi

Với mỗi một cá nhân thì việc chuẩn bị hành lý để cho chuyến đi là một công việc cực kỳ quan trọng. Khi đi du lịch Mỹ vào mùa thu thì bạn rất dễ dàng chọn quần áo để mặc vì thời tiết mùa thu rất dễ chịu thoải mái. Các bạn nam có thể mặc áo phông, quần lỡ, đi giày thể thao còn các bạn nữ có thể mặc váy và mix thêm cả áo khoác mỏng là được. Tuy nhiên thì các bạn vẫn cần phải chuẩn bị cho mình một hai chiếc áo rét để đảm bảo cho vào buổi tối không khí sẽ trở nên lạnh hơn. Lưu ý là đối với các bạn gái thì không nên mặc quần áo quá mát mẻ dễ bị cảm lạnh.
Bên cạnh quần áo khi đi du lịch Mỹ mùa thu, bạn cũng có thể mang đồ ăn ở Việt Nam theo nếu như sợ không hợp khẩu vị. Mỳ ly sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch đi xa.

Hành lý không cần quá cầu kì. Bạn chỉ cần mang những thứ cơ bản và cần thiết nhất cho chuyến đi. Song chắc hẳn một thứ không thể thiếu để giúp chuyến đi ý nghĩa hơn và đặc biệt là giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc, những dấu ấn tuyệt vời, những trải nghiệm mới mẻ trên đất Mỹ ấy là gậy tự sướng. Với các bạn trẻ thì đây chắc chắn không khác gì “vật bất ly thân” phải không nào. Hãy ghi nhớ nhé. Ngoài ra, hãy chuẩn bị cho mình một số đồ y tế để đảm bảo về vấn đề sức khoẻ của mình trong suốt chuyến đi nhé. Kết hợp với đó thì bạn không có quên các loại thuốc thông dụng mang đi được như là thuốc kháng sinh, đau bụng, ho, đi ngoài, dầu gió,…để đảm bảo cho sức khỏe của bạn được tốt nhất trong cả chuyến đi.

Chuẩn bị hành lý cần thiết khi đi du lịch Mỹ

Trên đây là kinh nghiệm chia sẻ cho các bạn khi du lịch Mỹ mùa thu. Tuy nhiên còn rất nhiều vấn đề khác như di chuyển bằng phương tiện nào, địa điểm nổi tiếng ở Mỹ vào mùa thu,…sẽ được chia sẻ ở bài tiếp theo nhé.

Xem thêm: Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Mỹ mùa thu

Tham khảo chương trình tour du lịch Mỹ đang được du khách lựa chọn nhiều nhất:

TOUR 1: BỜ TÂY NƯỚC MỸ: Los Angeles – Las Vegas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (7N) [Giá: 34.9 triệu]

TOUR 2: BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ: New York – Philadelphia – Washington DC (7N) [Giá: 49.9 triệu]

TOUR 3: LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY HOA KỲ: New York – Philadelphia – Washington DC – Los Angeles – Las Vgas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (10N) [Giá: 66.9 triệu]

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347
Thái An