5 lưu ý khi đi du lịch Mỹ mùa thu

Du lịch tự túc đang trở thành một xu hướng mới cho giới trẻ ngày nay với những lợi ích như tự do về thời gian, giá cả chi tiêu hợp lý… Và một địa điểm mà đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn với khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, lãng mạn, thời tiết dịu dàng chiều lòng người đó chính là du lịch Mỹ mùa thu. Để chuẩn bị cho chuyến đi được chu đáo có rất nhiều vấn đề mà bạn cần phải quan tâm. Trong bài viết dưới đây sẽ nêu nổi bật 5 vấn đề quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ vào mùa thu.
1. Những đồ ăn không được mang đến đất nước Mỹ

Để có một trải nghiệm thật tuyệt vời và hoàn hảo khi du lịch vào mùa thu thì bạn nên tránh mang theo những sản phẩm sau như trái cây tươi và thực phẩm có thịt từ lợn, gà, bò,… Lý giải điều này đó chính là những đồ ăn này có thể có vi khuẩn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người Mỹ. Đây là một vấn đề cực kỳ quan trọng mà bất cứ ai khi đi du lịch Mỹ mùa thu cần phải lưu ý.

Những đồ ăn không được mang lên máy bay

2. Về an ninh

Mỹ là một đất nước phát triển bậc nhất thế giới nên nói về độ an toàn cho con người thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy nhiên, khi sang một đất nước mới lạ về tất cả mọi thứ thì bạn cũng cần chú ý không nên đến những nơi vãng lai để hạn chế tối đa trường hợp có thể bị mất cắp,.. Để cẩn thận hơn nữa thì bạn nên hỏi các nhân viên khách sạn hoặc là cảnh sát để tránh những khu vực nguy hiểm.

3. Về việc lưu trú

Về việc đặt khách sạn để nghỉ ngơi thì bạn có rất nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như là túi tiền của mình. Du lịch nước Mỹ mùa thu có rất nhiều địa điểm mới lạ từ phong cách phục vụ cho đến kiến trúc của khách sạn. Gợi ý cho bạn một số địa điểm nổi tiếng như Hilton, Starwood, Mariott, Hyatt, Sheraton… Bên cạnh đó để giảm thiểu tối đa chi phí thì bạn có thể lựa chọn những khách sạn bình dân cũng rất đảm bảo về mọi thứ cho bạn nghỉ ngơi.

Pantai Inn-một khách sạn cổ điển độc đáo tại Mỹ

4. Về ẩm thực

Ở Mỹ nổi tiếng với văn hóa đồ ăn nhanh như hambuger, thịt nguội,..với phong cách ăn nhanh, gọn và đủ chất. Vì vậy khi đến với du lịch Mỹ mùa thu bạn nên chuẩn bị tinh thần rằng mình sẽ được chiêm nghiệm những loại đồ ăn nhanh mà cực kỳ ngon đảm bảo cho sức khỏe như là pizza, hot dog, lemon cake,… Đây là những món ăn mà rất nhiều du khách phải tấm tắc khen ngon khi thưởng thức.

5. Về sức khỏe

Khi đi du lịch thì sức khỏe là một vấn đề mà bạn cũng cần phải đảm bảo để cho chuyến đi của mình được thuận buồm xuôi gió nhất. Một điểm cực kỳ đặc biệt khi đi du lịch Mỹ vào mùa thu đó chính là các nhà thuốc ở đất nước này chỉ bán sản phẩm khi bạn trình toa mà bác sỹ đã kê. Nên để không bị mất thời gian thì bạn nên đến ngay bệnh viện hoặc đi khám bác sỹ.

Đảm bảo sức khỏe khi đi du lịch Mỹ

Trên đây là 5 lưu ý bạn cần phải biết khi du lịch nước Mỹ vào mùa thu. Chúc bạn sẽ có chuyến du lịch Mỹ mùa thu hoàn hảo nhất.

Tham khảo chương trình tour du lịch Mỹ đang được du khách lựa chọn nhiều nhất:

TOUR 1: BỜ TÂY NƯỚC MỸ: Los Angeles – Las Vegas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (7N) [Giá: 34.9 triệu]

TOUR 2: BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ: New York – Philadelphia – Washington DC (7N) [Giá: 49.9 triệu]

TOUR 3: LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY HOA KỲ: New York – Philadelphia – Washington DC – Los Angeles – Las Vgas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (10N) [Giá: 66.9 triệu]

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347
Thái An