Vui Tết tại “Giao lộ của Thế giới” Time Square

Quảng trường Thời đại (Time Square) được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới” là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến New York mỗi dịp Tết đến xuân về.

Quảng trường Thời đại được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới”, đã trở thành biểu tượng của Thành phố New York. Với những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn như quán cafe, sân khấu nhỏ và phòng quay của MTV, Quảng trường Thời đại hàng năm thu hút rất nhiều đoàn làm phim đến quay ngoại cảnh. Vào buổi tối, Quảng trường thực sự ấn tượng với hiệu ứng ánh sáng từ những bảng hiệu quảng cáo dọc theo bên đường, nhất là vào mỗi dịp Tết.

Hiệu ứng ánh sáng bên đường Time Square New York

Time Square cũng nổi tiếng với những buổi tiệc đón chào năm mới, với truyền thống là thả lên trời đêm một quả bóng to trong vòng 60 giây vào lúc 11:59. Nơi đây đã để lại trong lòng du khách những ấn tượng sâu sắc về Thành phố sôi động bậc nhất của Mỹ với hình ảnh của tàu điện ngầm, của những tòa nhà chọc trời, của chuỗi cửa hàng H &M khổng lồ, trên đường phố nhộn nhịp ấy có rất nhiều người mặc đồ hóa trang sẵn sàng thu tiền của bạn khi bạn chụp ảnh cùng họ, những cậu bé người Trung Đông đi bán nước cho khách du lịch, và vô số những trò chơi kì lạ khác khơi gợi trí tò mò của du khách.

Time Square luôn nhộn nhịp và sôi động

Cách không xa khu vực biểu diễn là trụ sở cảnh sát New York nhỏ. Có vẻ như họ đã chuẩn bị cho mọi thứ nếu có bất kỳ sự cố gì xảy ra tại đây, đặc biệt là vào dịp Tết.

Một trong những thứ mà bạn không nên thử ở đây chính là mua đồ ăn ở những quầy trên phố. Trên bảng giá của quầy đề bánh burrito là 6 đô, nhưng khi khách mua họ tính thêm thuế vào chiếc bánh của mình thành 12 đô. Khi đang thưởng thức bữa tối đắt đỏ thì có một người phụ nữ trẻ người Mỹ với thân hình quá khổ, bộ dạng trần như nhộng được tô lên những màu sắc của lá cờ Mỹ, điểm thêm vài ngôi sao trang trí chạy ngang qua. Mọi máy ảnh trên đường lập tức dồn về phía đó. Có lẽ cô ấy đang biểu tình để đấu tranh cho nữ quyền hoặc làm vậy theo sở thích của mình?

Mua sắm tại H & M

Sau khi “thưởng thức” bữa tiệc khổng lồ ngoài đường phố New York, hành khách có thể vào tham quan và mua sắm tại H & M, đây là cửa hàng mà phần lớn du khách lựa chọn để mua sắm các mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách… khi thanh toán và đợi thử đồ bạn phải xếp hàng khá lâu vì lượng khách rất đông.

Những trải nghiệm trên “Giao lộ thế giới” Time Square không chỉ là giây phút vui sướng nhất, mà còn là vinh dự lớn với bạn. Sự phát triển phồn hoa, tốc độ phát triển chóng mặt, bạn không chỉ muốn được ngắm mà còn muốn được sống ở đây luôn. Nếu có cơ hội đón năm mới ở New York thì chắc chắn bạn sẽ phải tham dự bữa tiệc khổng lồ ở đây.

Hoa Kỳ là điểm hẹn du lịch mơ ước của nhiều du khách. Với diện tích rộng lớn từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ, vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí hiện đại. Du lịch Việt Mỹ thường xuyên mở các tuyến du lich Mỹ đến với đến với đất nước Mỹ đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới, thiên đường du lịch hiện đại bậc nhất này và là địa chỉ thăm thân của người Việt.

Tham khảo chương trình tour du lịch Mỹ Tết đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn sau đây:

– TOUR 1: BỜ TÂY NƯỚC MỸ: Los Angeles – Las Vegas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (7N) [Giá: 34.9 triệu]

– TOUR 2: BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ: New York – Philadelphia – Washington DC (7N) [Giá: 49.9 triệu]

– TOUR 3: LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY HOA KỲ: New York – Philadelphia – Washington DC – Los Angeles – Las Vgas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (10N) [Giá: 71.9 triệu]

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347
Thái An