5 lý do nên đi du lịch Mỹ dịp Tết

Giáng sinh và năm mới là thời điểm vàng để du khách Việt Nam đến với nước Mỹ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nhiều người lựa chọn du lịch Mỹ Tết 2019 nhé!

Nếu mùa hè là thời điểm tuyệt vời để đến Mỹ du lịch tham quan và khám phá thì mùa đông, đặc biệt là dịp Tết ở Mỹ sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đặc biệt khó quên. Nếu bạn còn đang chần chừ không biết có nên du lịch Mỹ Tết 2019 hay không, hay tham khảo 4 lý do sau để đến ngay với nước Mỹ:

Mùa thăm người thân lý tưởng

Nếu bạn có con cái đang du học hay có người thân định cư tại Mỹ, Tết là dịp tuyệt vời để đến thăm. Những thời gian khác trong năm người dân đang sinh sống ở Mỹ khá bận rộn với công việc và học tập, chỉ có Tết là có thời gian nghỉ lễ dài bao gồm lễ Tạ Ơn, Giáng Sinh, Năm mới…

Lựa chọn du lịch Mỹ Tết 2019 sẽ giúp bạn có nhiều thời gian sum họp, đoàn tụ với gia đình hơn, người thân ở Mỹ cũng có nhiều thời gian để tiếp đón bạn và cùng nhau trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời.

Tận hưởng thiên đường mua sắm cuối năm

Đến Mỹ vào dịp cuối năm, bạn sẽ thấy nơi đâu cũng là “sale off”. Suốt từ Black Friday đến tận Tết Dương lịch, đâu đâu cũng giảm giá với mức giảm từ 20-30%, thậm chí các thương hiệu nổi tiếng giảm đến tận 50%-70%. Đây cũng là cơ hội để bạn sở hữu những món hàng hiệu với mức giá giảm bất ngờ, thỏa mãn sở thích mua sắm kết hợp với du lịch.

Thỏa sức mua sắm cuối năm với các khuyến mãi, giảm giá lớn

Lễ Giáng Sinh tràn ngập sắc màu

Đến du lịch Mỹ Tết 2019 là cơ hội để bạn trải nghiệm mùa Giáng Sinh và năm mới tuyệt vời tại nơi đây. Bạn sẽ được thưởng thức những màn trượt bang ngoạn mục hay trình diễn ánh sáng trên cây thông Noel khổng lồ tại trung tâm Rockefeller. Nếu lựa chọn đến các tiểu bang miền Nam, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn người hát thánh ca và đốt lửa dọc sông Mississippi.

Có thể nói, nếu lần đầu bạn đến với đất nước Mỹ xinh đẹp, bạn sẽ cảm nhận được một không khí Giáng Sinh hoàn toàn khác với Việt Nam.

Không khí giáng sinh ở New York

Trải nghiệm lễ đón năm mới khác biệt tại Mỹ

Du lịch Mỹ Tết 2019 chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ lễ hội đếm ngược tại quảng trường thời đại. Cảm giác hòa mình vào dòng người ở quảng trường, vỡ tung trong tiếng reo hò của hàng ngàn người khi đồng hồ điểm 0h và quả cầu pha lê khổng lồ thả xuống sẽ luôn khắc sâu trong tâm trí những du khách đến với Mỹ.

Chào đón năm mới ở quảng trường Thời Đại

Sau màn bắn pháo hoa trong đêm giao thừa, bạn hãy thử cùng người dân Mỹ ra đường và nhảy múa suốt đêm chào năm mới. Các đường phố chật người với tiếng cười đùa, những giai điệu tuyệt vời chào năm mới được vang lên cùng ánh đèn và hoa giấy. Không khí lễ hội năm mới là những khoảnh khắc khó quên mà du khách đến Mỹ vào thời gian khác không thể cảm nhận được

Đến nước Mỹ dễ dàng hơn

Nhu cầu du lịch Mỹ vào dịp cuối năm đang không ngừng tăng lên, và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các đơn vị du lịch đang ngày càng hoàn thiện dịch vụ và hỗ trợ khách hàng tối đa. Bạn sẽ không còn lo lắng về thủ tục xin visa bởi các đơn vị du lịch sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành visa trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, các đơn vị du lịch uy tín đều có văn phòng tại Mỹ để điều hành tour trực tiếp, nên giá tour vào dịp cuối năm sẽ không còn quá đắt đỏ như trước mà chất lượng dịch vụ vẫn luôn được bảo đảm. Có thể nói, với nhu cầu du lịch Mỹ Tết 2019 tăng cao thì các vấn đề thủ tục đang dần trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng, đáp ứng giúp khách hàng dễ dàng “chạm” vào giấc mơ Mỹ.

Vì thế, không lý do nào mà bạn có thể bỏ lỡ một chuyến du lịch Mỹ Tết 2019 tràn đầy niềm vui với không khí lễ hội, thỏa thích mua sắm và sum họp bên người thân. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những điều thú vị trên đất Mỹ xinh đẹp nhé!

Tham khảo các tour du lịch Mỹ dịp Tết hấp dẫn đang mở bán tại Vietmytourist:

– TOUR 1: BỜ TÂY NƯỚC MỸ: Los Angeles – Las Vegas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (7N)

– TOUR 2: BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ: New York – Philadelphia – Washington DC (7N)

– TOUR 3: LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY HOA KỲ: New York – Philadelphia – Washington DC – Los Angeles – Las Vgas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (10N)

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347

Thái An