Kinh nghiệm du lịch Mỹ thăm thân Tết

Du lịch Mỹ Tết để thăm người thân là mong ước của rất nhiều người, nhưng phần lớn người Việt ở Mỹ đều tất bật với công việc và có rất ít thời gian. Thế nên nếu du khách sang Mỹ thăm thân thì nên đi vào những dịp như ngày lễ tạ ơn, tết Tây hay Noel. Những ai đang có kế hoạch đi du lịch và thăm người thân ở Mỹ vào dịp Tết này thì cùng tham khảo bài viết sau để có thêm kinh nghiệm nhé.

Du lịch Mỹ để thăm thân nhân

Du lịch Mỹ Tết để thăm thân nhân phải xin loại Visa nào?

Du lịch Mỹ Tết đi thăm thân nhân ở Mỹ, bạn phải xin Visa loại B2. Bởi visa B2 không yêu cầu phải có người bảo lãnh để đi du lịch Mỹ. Người thân của bạn sẽ không cần phải chứng minh thu nhập để xin visa cho bạn.

Nếu bạn tự trả cho chuyến đi của mình, bạn cần nộp giấy tờ về tài chính của mình tại buổi phỏng vấn. Còn nếu bạn có người khác bảo trợ cho chuyến đi của mình, thì bạn cần nộp thư của người bảo trợ với nội dung cho biết mục đích chuyến đi. Đồng thời, cần cung cấp đầy đủ bằng chứng chứng minh về tài chính của họ chứng tỏ họ có đủ nguồn tài chính để trang trải cho chuyến đi và những chi phí khác của bạn.

Du lịch Mỹ Tết bạn có thể ở lại thăm thân nhân tối đa là bao lâu?

Visa B2 cho người quốc tịch Việt Nam có thời hạn tối đa là một năm. Sở Di trú Hoa Kỳ là nơi xác định thời gian người đi du lịch có thể lưu trú tại Mỹ. Và nó sẽ tùy thuộc vào mục đích chuyến đi của từng cá nhân vào thời điểm người này nhập cảnh vào Hoa Kỳ. Tuy nhiên Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ thường cho phép du khách ở lại Mỹ trong thời gian cần thiết để hoàn thành mục đích của chuyến đi.

Theo kinh nghiệm của những người đã từng đi du lịch Mỹ Tết thì nếu bạn lưu trú quá lâu trong khoảng từ 3-6 tháng thì sau sẽ rất khó xin ở lại trong những lần đi Mỹ khác. Vì thế bạn chỉ nên ở lại trong vòng 1 tháng, đó là thời gian lưu trú lý tưởng để tạo điều kiện thuận lợi cho các lần thăm thân sau của bạn.

Du lịch Mỹ dịp Tết

Kinh nghiệm mang theo hành lý khi đi du lịch Mỹ Tết

Lâu nay khách du lịch khi sang Mỹ thường hay mang theo một số đồ đặc sản như cá khô, mực khô, tôm khô… để làm quà. Nhưng theo kinh nghiệm từ những du khách đã từng du lịch Mỹ Tết thì du khách không nên mang theo những đồ này trong hành lý vì có khả năng sẽ bị hải quan thu lại. Hãy chắc chắn rằng bạn gói bọc cẩn thận nếu có ý định mang theo.

Khi đi du lịch Mỹ Tết hầu như vị khách nào cũng muốn mang tặng người thân cành đào, cây quất bé hay cành mai. Để bảo quản thì du khách nên bọc nilon kín rồi buộc cẩn thận để cành không bị xòe ra gây cản trở cho các hành khách khác. Tuy nhiên, theo quy định của hầu hết các hãng hàng không thì mỗi người chỉ được mang tối đa 2 cành. Và bạn đừng bao giờ nhầm tưởng giữa cành đào và cây đào.

Những đồ sẽ bị cấm khi du lịch Mỹ Tết là các loại hạt giống, thịt, trứng, gia cầm và các loại hải sản. Nếu cố tình mang theo những món đồ này thì chắc chắn bạn sẽ bị giữ lại và yêu cầu hủy.

Trên đây là một vài kinh nghiệm du lịch Mỹ thăm thân ngày Tết, hy vọng nó sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình trong dịp Tết tới đây. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tham gia tour du lịch Mỹ với mức giá ưu đãi và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

>>THAM KHẢO TOUR DU LỊCH MỸ TẾT NGUYÊN ĐÁN HẤP DẪN:

– TOUR 1: BỜ TÂY NƯỚC MỸ: Los Angeles – Las Vegas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (7N)

– TOUR 2: BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ: New York – Philadelphia – Washington DC (7N)

– TOUR 3: LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY HOA KỲ: New York – Philadelphia – Washington DC – Los Angeles – Las Vgas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (10N)

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347

Thái An