Tiết lộ kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa hè

Bạn nghĩ sao khi mình sẽ lựa chọn du lịch Mỹ mùa hè? Chắc chắn, đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời vì đây được coi là mùa du lịch sôi động và lớn nhất trong năm của nước Mỹ. Khi đến đây, bạn vừa có cho mình và gia đình một kỳ nghỉ thú vị, lại được tham gia và hòa mình vào hàng loạt những chương trình đặc sắc đang diễn ra. Vì thế, hãy tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa hè để có cho mình một chuyến đi tuyệt vời nhất.

Chuẩn bị công tác xin visa thuận lợi

Không giống như du lịch trong nước, khi bạn có ý định du lịch Mỹ mùa hè thì hãy chuẩn bị công tác xin visa thật tốt. Thông thường, khi xét duyệt visa thường mất từ 3 đến 4 tuần, tuy nhiên vào thời gian cao điểm như này, thì thời gian làm visa sẽ kéo dài hơn. Vì thế, để có một chuyến đi thật thuận lợi, bạn nên cân nhắc làm visa thật sớm. Nếu không có kinh nghiệm, thì có thể tìm đến những địa chỉ chuyên hỗ trợ làm visa du lịch để có thể xin visa du lịch Mỹ thuận lợi.

Kinh nghiệm du lịch Mỹ

Kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa hè

Lựa chọn hành trình du lịch Mỹ mùa hè như ý

Khi du lịch Mỹ mùa hè có khá nhiều nơi để đi, vì thế bạn đừng có suy nghĩ đó là sang Mỹ rồi tính toán nên đi đến đâu. Trước khi đi, bạn hãy lập cho mình một kế hoạch xem từ vị trí mà mình ở và khoảng thời gian mình du lịch tại Mỹ là bao lâu để sắp xếp một hành trình du lịch hoàn hảo nhất.

Theo như kinh nghiệm du lịch mùa hè Mỹ mà nhiều người đã trải nghiệm. Khi đến đây, họ sẽ thường lựa chọn những tour du lịch Bắc Mỹ, Trung Mỹ hoặc Nam Mỹ.

Kinh nghiệm du lịch Mỹ

Philadelphia – Thành phố đáng đến vào mùa hè

Với những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên thì sẽ chọn khám phá khu vực bờ Đông nước Mỹ để thăm thú và khám phá thủ đô Washington D.C, New York và Philadelphia. Còn với những ai thích sự sôi động, náo nhiệt và đam mê shopping thì khu vực bờ Tây tuyệt đối không được bỏ qua. Bạn có thể ghé thăm California, Los Angeles, Las Vegas hoặc San Francisco, đây đều là những điểm hấp dẫn để bạn có thể có thể “tung hoành” trong tour du lịch Mỹ mùa hè của mình.

Kinh nghiệm Du lịch Mỹ

Nạp năng lượng với những món ngon hấp dẫn

Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng, khi du lịch Mỹ mình sẽ phải chán ngắt khi liên tục phải ăn những món phương tây. Thực sự, ẩm thực nước Mỹ không được phong phú như tại Việt Nam, thế nhưng những món đồ ăn nhanh thì tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Khi đi tour Mỹ vào mùa hè, bạn có thể tìm kiếm món bánh chanh Florida, pizza kiểu New York, bánh mì kẹp xúc xích Chicago, bánh táo nướng, sườn nướng,… Đây đều là những món ăn cực ngon, cực hấp dẫn mà nhiều người khi du lịch Mỹ thường dành khá nhiều thời gian để khám phá và thưởng thức mùi vị riêng chỉ Mỹ mới có.

Một số lưu ý dành cho những ai chưa có kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa hè

Khá nhiều người thường mắc sai lầm khi không tìm hiểu kỹ những món đồ được mang và không được mang khi đi du lịch Mỹ. Thế nên, họ gặp khá nhiều rắc rối khi trước khi bước lên chuyến bay. Để có một chuyến đi du lịch Mỹ thuận lợi, thì bạn hãy cân nhắc và kiểm tra thật kỹ nhé.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến số tiền mà mình được mang khi sang du lịch Mỹ, số tiền cho phép chỉ được 10.000 USD. Nếu như bạn cố tình vi phạm thì sẽ bị phạt hoặc có thể bị tịch thu. Cùng với đó, bạn cũng nên chú ý đến văn hóa tiền boa tại Mỹ, đây là một nét đẹp và cũng thể hiện nét lịch sự của bạn.

Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến những hành động vô văn hóa hay đúng phép tắc lịch sự. Mặc dù đây là quốc gia pha trộn nhiều nền văn hóa nhưng cũng rất khắt khe trong những vấn đề này. Nếu vi phạm thì sẽ bị cảnh cáo, phạt tiền và nặng hơn là bị trục xuất.

Kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa hè của mỗi người sẽ có sự khác nhau, không ai giống ai cả. Với những thông tin chia sẻ trên, bạn chỉ cần áp dụng và chọn lọc những điều thú vị và phù hợp với mình là được. Du lịch Mỹ vào mùa hè sẽ không quá khó khăn nếu như bạn đã chuẩn bị được cho mình vô số những kinh nghiệm du lịch tại đây.

Tham khảo chương trình tour du lịch Mỹ mùa hè đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn sau đây:

– TOUR 1: BỜ TÂY NƯỚC MỸ: Los Angeles – Las Vegas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (7N) [Giá: 34.9 triệu]

– TOUR 2: BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ: New York – Philadelphia – Washington DC (7N) [Giá: 49.9 triệu]

– TOUR 3: LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY HOA KỲ: New York – Philadelphia – Washington DC – Los Angeles – Las Vgas – Hoover Dam – Hollywood – Universal (10N) [Giá: 66.9 triệu]

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347