Du lịch Canada – rực rỡ mùa hoa Tulip

Canada không chỉ là cường quốc có nền kinh tế phát triển mạnh, nền giáo dục và chỉ số con người hàng đầu thế giới mà còn là đất nước nhộn nhịp với các lễ hội đặc sắc như: Lễ hội bắn pháo hoa, Lễ hội mùa Đông và nổi bật hơn cả là Lễ hội hoa Tulip.

Câu chuyện lịch sử về loài hoa Tulip ở Canada

Nếu hoa Anh đào là “sứ giả hòa bình” giữa hai quốc gia Nhật Bản và Mỹ thì loài hoa Tulip chính là “sứ giả hòa bình” giữa Hà Lan và Canada.

le-hoi-hoa-tulip-canada

Câu chuyện kể lại rằng, vào tháng 5/1940, Công chúa Hà Lan Juliana (sau này là Nữ hoàng Hà Lan) cùng gia đình sang lánh nạn tại Ottawa, Canada khi Phát xít Đức tấn công. Họ đã ở lại đây trong suốt thế chiến thứ hai và hạ sinh công chúa Margriet vào tháng 1/1943 tại Ottawa. Khi chiến tranh kết thúc, năm 1946, Chính phủ Hà Lan đã gửi tặng Canada 100.000 cây hoa Tulip, riêng gia đình Hoàng gia được gửi 20.000 cây hoa Tulip như món quà để tỏ lòng biết ơn. Truyền thống đó luôn được giữ gìn và phát triển cho tới ngày nay thể hiện sự tri ân và tình hữu nghị giữa hai dân tộc.

Hằng năm, Lễ hội hoa Tulip Canada được tổ chức tại Ottawa và Gatineau với sự tham dự của hơn 500,000 khách. Đây chính là thời khắc tuyệt vời nhất mà du khách Canada đến từ khắp nơi được chiêm ngưỡng sắc đẹp của loài hoa làm nên lễ hội lớn nhất thế giới này. Đồng thời, Lễ hội hoa Tulip cũng trở thành ngày hội văn hóa của các dân tộc trên thế giới với sự tham gia của đông đảo các sứ quán và phái đoàn ngoại giao ở Canada.

Tour du lịch Canada – rực rỡ mùa hoa Tulip

le-hoi-hoa-tulip-canada

Nắm bắt được nhu cầu thưởng ngoạn mùa hoa Tulip của du khách, Vietmytourist là Công ty du lịch hàng đầu chuyên tour Canada đã mở bán tour du lịch Canada – mùa hoa Tulip ngay từ đầu tháng 1 với mức giá ưu đãi, giảm giá lên đến 8 triệu đồng cho mỗi nhóm 4 khách đăng ký tour này.

Với visa được cấp thời hạn có thể lên đến 10 năm, bạn nên xin visa ngay từ bây giờ cho kế hoạch đi du lịch Canada năm 2018, ngoài ra, Công ty du lịch Việt Mỹ cam kết khởi hành đúng ngày, đảm bảo kế hoạch du lịch của bạn không bị thay đổi.

Lịch khởi hành Tour Canada:

Tháng 3: Ngày 27/3
Tháng 4: Ngày 10/4 & 26/4
Tháng 5: Ngày 7/5, 15/5, 18/5
Tháng 6: Ngày 15/6 & 18/6
Tháng 7: Ngày 16/7 & 19/7

Danh sách tour Canada đang được mở bán:

TOUR 1 – BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2 – BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3 – LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

XEM CHI TIẾT LỊCH KHỞI HÀNH: Tại đây


CÔNG TY CP DU LICH VIỆT MỸ
VP HCM: 27 Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
VP Hà Nội: Lầu 4, 59 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: HCM 0901.899.409 | Hà Nội 0901.899.459
Website: vietmytourist.com

Thái An