Thỏa sức bung xõa tại Toronto khi đi du lịch Canada mùa hè

Mùa hè là mùa của du lịch, với những tín đồ đam mê văn hóa và con người Canada thì Toronto hẳn là một địa danh không thể bỏ sót. Cùng khám phá nét đẹp hài hòa của sự xen lẫn giữa cổ điển và hiện đại tại Thành phố của sắc đẹp này nhé.

Trung tâm Harbourfront

thoa-suc-bung-xoa-tai-toronto-khi-du-lich-mua-he-canada

Trung tâm Harbourfront

Khu phu phức hợp giải trí này chính là nơi diễn ra hàng ngàn sự kiện hàng năm. Tại Harbourfront thường xuyên có những chương trình biểu diễn ca múa nhạc, lễ hội ẩm thực, triển lãm nghệ thuật và cả những hoạt động gia đình. Trung tâm này được điều hành bởi một tổ chức phi lợi nhuận và khu phức hợp trải rộng trên một diện tích lên tới khoảng 4ha. Trong chuyến ghé thăm của mình, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc từ nghệ thuật thị giác đến kiến trúc, thực nghiệm. Một trải nghiệm bạn không nên bỏ qua là chọn một chỗ ngồi trên Lakeside để tận hưởng quang cảnh hồ Ontario và quần đảo Toronto tuyệt đẹp.

Vườn Bách thảo Toronto

thoa-suc-bung-xoa-tai-toronto-khi-du-lich-mua-he-canada-01

Vườn Bách thảo Toronto

Tại những thành phố hiện đại, một khu vườn bách thảo sẽ giống như một ốc đảo mang đến cảm giác thư giãn cho bất cứ ai đặt chân đến. Vườn Bách thảo Toronto chính là nơi bảo tồn các loài thực vật quý hiếm và mang đến du khách những không gian xanh tuyệt vời. Khu vườn có khuôn viên rộng 4 mẫu Anh và gồm 17 chủ đề hoa cỏ khác nhau. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn ngoài trời như cắm trại, dạo chơi trên những cánh đồng cỏ, đi chợ nông sản hay nghỉ chân ở quán cà phê bốn mùa… Điểm nhấn đặc biệt thu hút du khách ở vườn bách thảo Toronto là tòa nhà LEED Silver Certified có mái vòm màu xanh lá cây tuyệt đẹp.

Thác Niagara

thoa-suc-bung-xoa-tai-toronto-khi-du-lich-mua-he-canada-02

Thác Niagara

Một trong những niềm tự hào của du lịch Toronto chính là tháp Niagara. Điểm đến này thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm và ai cũng phải ngỡ ngàng về vẻ đẹp hùng vĩ của thác. Thác Niagara là ranh giới tự nhiên giữa hai quốc gia Canada và Mỹ. Đến Niagara, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh ấn tượng và hùng vỹ nhưng không kém phần lãng mạn. Thác Niagara có lượng nước khổng lồ đổ ào ạt từ độ cao 99m tạo nên một bức tranh quyến rũ chưa từng thấy với những bụi nước trắng xóa đầy mê hoặc. Nếu có dịp đến Toronto, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vẻ đẹp hoàn mỹ của một trong mười thác nước lớn và đẹp nhất thế giới.

Tham khảo các tour du lịch Canada đang mở bán tại Công ty du lịch Việt Mỹ:

Lịch khởi hành Tour Canada

  1. Tháng 5: ngày 7/5, 15/5, 18/5
  2. Tháng 6: ngày 15/6 & 18/6
  3. Tháng 7: ngày 16/7 & 19/7

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

Hãy cùng Vietmytourist đến và trải nghiệm!

===============================
CÔNG TY CP DU LICH VIỆT MỸ
VP HCM: 27 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM
VP Hà Nội: Lầu 4, 59 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: HCM 0901.899.409 | Hà Nội 0901.899.459
Website: www.vietmytourist.com