Du lịch Canada mùa hè và những điểm đến không nên bỏ lỡ

Hành trình du lịch khám phá Canada mùa hè của bạn sẽ trở nên thú vị và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ hơn nếu tìm được những điểm đến như ý. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc của rất nhiều du khách là nên đi đâu khi đi du lịch Canada mùa hè?

1. Toronto

Tonronto là một trong những gợi ý lý tưởng cho bạn nếu lựa chọn đi du lịch vào mùa hè. Đến đây, bạn có thể tránh được cái nóng oi bức của mùa hè ở Việt Nam. Thay vào đó là không khí khá mát mẻ, dễ chịu và đầy nắng ấm sau khi trải qua mùa đông dài lạnh giá. Không chỉ có khách du lịch mà người dân Toronto cũng rất yêu thích mùa hè vì lúc này họ có thể thoải mái ra đường và diện những bộ quần áo xinh đẹp thay vì phải ủ mình trong những lớp quần áo dày cợm của mùa đông.

du-lich-canada-mua-he-ve-nhung-diem-den-khong-nen-bo-lo

Mùa hè tại Toronto

Du khách sẽ cảm nhận được rõ nét hơn về mùa hè sôi động ở Toronto như thế nào nếu đến những điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố này. Ấn tượng nhất là đường hầm dưới nước dài nhất Bắc Mỹ với 5,7 triệu lít nước đi xuyên qua thủy cung Ripley. Có tới 16,000 loài động vật thủy sinh được nuôi giữ tại thủy cung này. Du khách sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến những chú cá mập khổng lồ và phải thốt lên ngạc nhiên với màn trình diễn sứa phát sinh đủ sắc màu đẹp mắt tại đây.

Bên cạnh thủy cung Ripley thì CN Tower cũng là điểm đến hấp dẫn không kém. Sở hữu chiều cao lên đến 553,3m giữ kỷ lục là công trình kiến trúc cao nhất thế giới cho đến năm 2007. Đến với tòa tháp này bạn có thể ngắm nhìn tòa cảnh thành phố hoa lệ Toronto bên dưới qua hai vị trí quan sát SkyPod ở độ cao 342 m và Space Desk ở độ cao 447 m. Bên trong tòa tháp CN còn có câu lạc bộ đêm, nhà hàng xoay để phục vụ cho du khách. Ngoài ra, đi du lịch Canada mùa hè đến Toronto bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị cùng bạn bè tại Central Island. Là một hòn đảo tuyệt đẹp nằm trên hồ Ontario Lake rất thích hợp để thư giãn hoặc tổ chức tiện nướng BBQ.

Đến Toronto vào mùa hè, nhất là khoảng tháng 5 bạn sẽ cảm thấy thích thú với lễ hội hoa Tulip đủ sắc màu. Mùa hè ở Toronto còn có nhiều lễ hội hấp dẫn khác mà bạn có cơ hội tham gia như Liên hoan nhiếp ảnh Scotiabank, Đại nhạc hội về nghệ thuật Luminato, Liên hoan Jazz, Lễ hội ẩm thực mùa hè Summerlicious, Lễ hội Kich Toronto,…

2. Vancouver

Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 thời tiết ở Vacouver rất ấm áp. Cho nên, Vancouver cũng là một trong những thành phố lý tưởng để bạn khám phá khi đi du lịch Canada mùa hè. Đặc biệt không nên đến đây vào mùa đông vì thời tiết rất xấu, có nhiều mưa.

du-lich-canada-mua-he-ve-nhung-diem-den-khong-nen-bo-lo-01

Vancouver

Vancouver sở hữu những cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ với những bãi biển cát trắng mịn trải dài, trước mặt biển là cảng nước sâu với nhiều thuyền bè qua lại nhộn nhịp cùng dãy núi Grouse hùng vĩ che chắn những cánh đồng, những khung rừng xanh lá. Vào mùa hè, cảnh sắc Vancouver trở nên nổi bật hơn làm đắm say không biết bao nhiêu du khách. Ngoài ra, khi đến Vancouver bạn cũng nên ghé thăm Gastown khu phố lịch sử, Stanley công viên lớn nhất ở Canada với diện tích 1.000ha, Khu vườn Van Dusen Botanical với đầy đủ các loài thảo mộc sưu tập khắp trên thế giới hoặc Khu Thế giới Khoa học để tìm hiểu các hiện tượng kỳ ảo về vật lý, hóa học, sinh học, quang học, âm thanh,…

Bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị tại thành phố xinh đẹp này như leo núi, đạp xe đạp, cắm trại,… Trong thành phố cũng có nhiều sân tennis, sân golf và vô số những trung tâm vui chơi mua sắm dành cho bạn. Du khách còn có cơ hội tham gia nhiều lễ hội đặc sắc vào mùa hè.

3. Montreal

du-lich-canada-mua-he-ve-nhung-diem-den-khong-nen-bo-lo-02

Montreal

Cũng như Toronto và Vancouver, mùa hè ở Montreal là mùa lý tưởng nhất trong năm vì thời tiết rất đẹp. Hơn nữa, du lịch Canada mùa hè đến với thành phố Montreal chắc chắn sẽ không làm cho bạn phải thất vọng vì thời điểm này diễn ra rất nhiều lễ hội, sự kiện thú vị như Jazz Festival, Just for Laughs ha Fantasia Fim….

Montreal còn được biết đến là thành phố sôi động với những bữa tiệc tùng thâu đêm với vô số nhà hàng, câu lạc bộ. Thành phố cũng có nhiều trung tâm thương mại lớn cho bạn thỏa mãn đam mê mua sắm. Montreal cũng làm say lòng rất nhiều du khách bởi những công trình kiến trúc đậm chất Châu Âu tại đây. Sự pha lẫn giữa nét cổ kính và hiện đại chính là nét thu hút riêng mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với thành phố này.

Tham khảo các tour du lịch Canada đang mở bán tại Công ty du lịch Việt Mỹ:

Lịch khởi hành Tour Canada

  1. Tháng 5: ngày 7/5, 15/5, 18/5
  2. Tháng 6: ngày 15/6 & 18/6
  3. Tháng 7: ngày 16/7 & 19/7

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

Hãy cùng Vietmytourist đến và trải nghiệm!

===============================
CÔNG TY CP DU LICH VIỆT MỸ
VP HCM: 27 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM
VP Hà Nội: Lầu 4, 59 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: HCM 0901.899.409 | Hà Nội 0901.899.459
Website: www.vietmytourist.com