Du lịch Canada mùa hè, những điểm đến không thể bỏ qua

Hè đến, mảnh đất Canada lại hút hàng nghìn lượt khách du lịch khắp nơi trên thế giới đổ về để cùng khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên cây cỏ và những công trình kiến trúc có một không hai.
1. St. Andrews

du-lich-canada-mua-he-nhung-diem-den-khong-the-bo-qua

St. Andrews

Là một thị trấn nổi tiếng với các khu Resort cổ kính nhất ở Canada, St. Andrews chinh phục du khách xa gần bởi vẻ đẹp mê hồn của đại dương và hệ thống khách sạn, nhà nghỉ có truyền thống, dịch vụ đẳng cấp hiện đại, lâu đời. Ngoài tắm biển, lặn biển, du khách còn có cơ hội tham gia tour ngắm cá voi, cá heo và đại bàng đầu trọc trên vịnh Fundy lộng gió. Sẽ không còn gì thú vị hơn việc được nô đùa cùng những con sóng, được đằm mình trong làn nước biển trong xanh và được thoải mái chạy nhảy trên những bãi biển đầy nắng và gió. Được thoải mái thưởng thức những món hải sản tươi ngon nức mũi từ các đầu bếp tài năng sẽ làm bạn không thể quên.

2. Montreal

du-lich-canada-mua-he-nhung-diem-den-khong-the-bo-qua-01

Montreal

Montreal được mệnh danh là thành phố văn hóa của Canada, Montreal chính là thủ đô của Quebec, nơi đây thường xuyên tổ chức những sự kiện văn hóa đình đám tiêu biểu như lễ hội nhạc Jazz đình đám với hơn 1.000 buổi biểu diễn và hoạt động kéo dài từ cuối tháng 6 tới đầu tháng 7. Từ 13.7 tới 28.7, nơi đây lại tiếp tục tổ chức lễ hội hài kịch với hơn 1.200 buổi biểu diễn ngoài trời hoàn toàn miễn phí.

3. Okanawa

du-lich-canada-mua-he-nhung-diem-den-khong-the-bo-qua-02

Okanawa

Okanawa là điểm đến yêu thích cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, thuần khiết và cả những ai muốn khám phá sức hấp dẫn không thể chối từ của những ly rượu nho hảo hạng. Với hơn 70 hộ trồng nho và sản xuất rượu nho, trải dài trên 100 dặm thì Okanawa thật là một trải nghiệm đáng nhớ. Với Khí hậu tại đây thường ấm áp vào ban ngày và mát mẻ về đêm . Cảnh quan tuyệt đẹp không chỉ với những vườn nho xanh ngút ngàn mà còn cả hồ nước Okanagan trong veo, địa điểm tập trung của những người thích các môn thể thao dưới nước như bơi, chèo thuyền, câu cá.

4. Bãi biển Long, British Columbia

du-lich-canada-mua-he-nhung-diem-den-khong-the-bo-qua-03

Bãi biển Long, British Columbia

Bãi biển Long ở British Columbia là điểm du lịch lướt sóng số một của Canada. Đúng như cái tên của nó, đây là bãi biển dài nhất và lớn nhất trong khu bảo tồn quốc gia Pacific Rim. Mỗi năm, bãi biển này thu hút khoảng 1 triệu du khách trên toàn thế giới đổ về.

British Columbia tận hưởng một khí hậu tương đối ôn hoà do dòng nước biển Gulf Stream mang nước ấm từ Xích đạo lên, hoa thường thường nở vào đầu tháng 2. Nằm giữa Thái Bình Dương và dãy Rocky là những vùng địa lý hoàn toàn khác nhau của B.C.: từ núi đá nhọn và cao hơn 2.000 m đến các thung lũng ấm áp vừa đủ để trồng nho làm rượu, từ những con sông hùng vĩ uốn mình giữa các ngọn núi dẫn nước của băng đá ra biển đến vô số các vịnh dọc theo bờ biển được tạo ra khi sóng đập vào bờ đá.

5. Công viên quốc gia Grasslands

du-lich-canada-mua-he-nhung-diem-den-khong-the-bo-qua-04

Công viên quốc gia Grasslands

Công viên quốc gia Grasslands là điểm đến lý tưởng cho những ai đang muốn tìm cho mình một chốn bình yên, trong lành và gần gũi với thiến nhiên. Công viên sở hữu những bãi cỏ xanh mượt đầy hoa dại với hơn 70 loại cỏ khác nhau lan tỏa mùi hương thơm đồng nội dịu dàng, thanh khiết.
Công viên Quốc gia Grasslands ở Saskatchewan được thành lập từ năm 1981, là một trong những công viên trẻ tuổi nhất của Canada. Nơi đây là có vùng núi gần như hoàn toàn hoang dã và trải dài như vô tận. Nếu bạn có thời gian để đi bộ đường dài ở đây, bạn sẽ được tận hưởng cảnh đẹp tự nhiên của phong cảnh và cảm giác tự do tự tại.

6. Vùng hồ Muskoka

du-lich-canada-mua-he-nhung-diem-den-khong-the-bo-qua-05

Vùng hồ Muskoka

Cách Toronto khoảng 2 giờ đi xe, bạn sẽ được đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp khác hẳn Toronto đông đúc với không khí bình yên và thôn dã ở vùng hồ Muskoka với hệ thống 3 hồ lớn là Muskoka, Josheph và Rosseau. Cảnh hồ trong trẻo, ấm áp thích hợp với các thú vui như bơi lội, câu cá, ban đêm lại hoàn toàn thoải mái, thư giãn với việc tản bộ, dạo cảnh.

Đến Canada là đến với xứ sở thiên đường với những cảnh đẹp mê hồn, đến Canada du khách sẽ thật sự hài lòng bởi những nét riêng vô cùng đặc biệt của mảnh đất này.

Tham khảo các tour du lịch Canada đang mở bán tại Công ty du lịch Việt Mỹ:

Lịch khởi hành Tour Canada

  1. Tháng 5: ngày 7/5, 15/5, 18/5
  2. Tháng 6: ngày 15/6 & 18/6
  3. Tháng 7: ngày 16/7 & 19/7

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

Hãy cùng Vietmytourist đến và trải nghiệm!

===============================
CÔNG TY CP DU LICH VIỆT MỸ
VP HCM: 27 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM
VP Hà Nội: Lầu 4, 59 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: HCM 0901.899.409 | Hà Nội 0901.899.459
Website: www.vietmytourist.com