Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Canada mùa thu từ A – Z

Bạn đang lo lắng cho chuyến đi du lịch Canada mùa thu sắp tới? bạn chưa biết bắt đầu từ đâu? hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Canada vào mùa thu cho người lân đầu đi dưới đây.
Canada là một trong những điểm đến nổi tiếng làm cho khách du lịch luôn ao ước được một lần đặt chân tới. Với các địa danh nổi tiếng, thành phố hiện đại, khu vui chơi bậc nhất, các món ăn đặc trưng …, chắc chắn đất nước Canada sẽ là chuyến du lịch đáng nhớ, để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn.

Kinh nghiệm du lịch Canada mùa thu cho người đi lần đầu

 

Xin visa du lịch Canada mùa thu

Hiện nay, có nhiều công ty du lịch cung cấp dịch vụ làm visa cho khách đi du lịch. Do đó, khi bạn đi du lịch theo tour thì công ty du lịch mà bạn đặt tour sẽ hỗ trợ làm visa cho bạn. Còn nếu như bạn đi du lịch Canada tự túc thì vấn đề xin visa du lịch cũng không khó. Để xin visa thì bạn chỉ cần liên hệ với đại sư quán Canada ở Việt Nam và nhớ chuẩn bị đầy đủ thủ tục trước khi xin visa nhé.

Xin visa đi du lịch Canada

Đặt vé máy bay đi du lịch Canada mùa thu

Chi phí di chuyển từ Việt Nam sang Canada được đánh giá là không hề rẻ. Do đó, để có thể tiết kiệm tối ưu chi phí di chuyển, bạn nên nhờ đại lý bán vé để được tư vấn cũng như làm thủ tục nhanh nhất có thể.

Thời điểm lý tưởng để đến Canada

Du lịch Mùa Thu Canada

Giống như Việt Nam, Canada cũng có 4 mùa rõ rệt, mỗi mùa có nét đẹp riêng. Do đó, bạn có thể đến Canada bất cứ vào mùa nào trong năm. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Canada thì để chuyến đi du lịch thêm thuận lợi và trọn vẹn hơn thì bạn nên đi mùa thu hoặc mùa xuân bởi mùa này có thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho bạn đi ngắm cảnh và tham quan mọi nơi.

Du lịch Canada mùa thu nên nghỉ ở đâu?

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để du lịch Canada

Tìm nơi lưu trú chính là một yếu tố cần thiết trong chuyến đi khám phá Canada. Bên cạnh nhà nghỉ thì khách sạn ở Canada cũng được phát triển mạnh nên bạn dễ dàng tìm được phòng lưu trú lý tưởng. Tùy vào địa điểm cũng như dịch vụ, tiêu chuẩn khách sạn mà có giá phòng khác nhau, dao động từ 30 USD – 150 USD. Bạn có thể lên các trang website đặt phòng trực tuyến như Agoda, Booking để có thể tìm được phòng nghỉ phù hợp nhất.

Các phương tiện di chuyển khi du lịch Canada

Bên cạnh đi taxi, bạn có thể đi các phương tiện công cộng như là tàu điện ngầm, xe bus … để du lịch Canada. Với các phương tiện công cộng giúp bạn tiết kiệm chi phí và có những trải nghiệm ấn tượng.
Các địa điểm thăm quan khi đi du lịch Canada vào mùa thu

Các địa điểm du lịch ở Canada

Đến Canada, bạn sẽ được trải nghiệm những khung cảnh tuyệt đẹp, không có nơi nào sánh bằng, thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng:
– Toronto: Nơi mang đến cho bạn bầu không khí náo nhiệt, sôi động, nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm cũng như tham quan các điểm đến độc đáo.
– Thác Niagara: Thác nước này là kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Canada nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh đó, tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.
– Núi đá Rockies: Nếu bạn yêu thích hoạt động leo núi thì núi đá Rockies chính là điểm đến lý tưởng khi bạn du lịch Canada mùa thu.
– …
Các món ăn nên thưởng thức khi đi du lịch Canada

Đến Canada nên thưởng thức món ăn gì?

Canada được đánh giá là đất nước có nền văn hóa ẩm thực đa dạng:

– Thịt xông khói kiểu Canada: Được chế biến độc đáo tạo ra hương vị thơm ngon, ai nếm thử cũng đều ấn tượng bởi hương vị của món ăn này.

Thịt xông khói kiểu Canada

– Ceasar: Đây là loại cocktail vô cùng thơm ngon nổi tiếng ở Canada. Thức uống chế biến từ các loại nước như là rượu vodka, clamato và viền lớp muối tại miệng ly tạo nên hương vị trên cả tuyệt vời.

– Pizza kiểu Canada: Món ăn này chế biến rất độc đáo với lớp bánh không quá dày, lớp topping chế biến đa dạng mang tới mùi vị thơm ngon.

Với những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Canada vào mùa thu cho người lần đầu trên đây, hi vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích trước chuyến đi du lịch sắp tới của mình.

Tham khảo các tour du lịch Canada đang mở bán & nhận khách tại Công ty du lịch Việt Mỹ:

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

Hãy cùng Vietmytourist đến và trải nghiệm!

===============================
CÔNG TY CP DU LICH VIỆT MỸ
VP HCM: 27 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM
VP Hà Nội: Lầu 4, 59 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: HCM 0901.899.409 | Hà Nội 0901.899.459
Website: www.vietmytourist.com

Thái An