5 món ăn ngon nhất định phải thử khi du lịch Canada mùa thu

Nếu bạn có cơ hội du lịch Canada mùa thu, bên cạnh ngắm cảnh, tham qua các điểm đến, bạn hãy nhớ thưởng thức các món ăn ngon dưới đây để có chuyến đi du lịch thú vị, hấp dẫn và trọn vẹn nhất nhé.
Canada là đất nước hiện đại nên du lịch Canada chính là niềm mơ ước của nhiều người. Đến với đất nước này, bạn vừa được chiêm ngưỡng những tác phẩm mà mẹ thiên nhiên và con người tạo ra vừa được thưởng thức các món ăn ngon. Nếu bạn có dịp du lịch Canada mùa thu, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức 5 món ăn ngon này.

Bánh bột nướng Tourtiere

Bánh bột nướng Tourtiere, món ăn cần có của người dân Canada vào dịp lễ

Đây là món ăn mà người dân ở Canada rất yêu thích và không thể thiếu trong dịp năm mới. Nhân của bánh này làm từ thịt heo, thịt bò và chút khoai tây băm nhỏ, còn bên ngoài chính là lớp bột thơm ngon. Khi bạn thưởng thức, bạn sẽ thấy hương vị thơm ngon khi có sự hòa quyện giữa thịt ninh nhờ với lớp bột. Nếu bạn đang tìm món ăn cho chuyến du lịch Canada mùa thu sắp tới, nhớ thưởng thức món bánh bột nướng Tourtiere này nhé.

Thịt xông khói Montreal

Thịt xông khói Montreal

Chuyến đi du lịch Canada mùa thu sẽ không được trọn vẹn nếu như bạn chưa được thưởng thức món thịt xông khói Montreal. Đây là món ăn chế biến đặc trưng làm từ phần thịt thăn của con lơn. Phần thịt thăn này sẽ được người chế biến chọn lựa cẩn thận và ngâm trong nước muối pha loãng trộn cùng với bột ngô rồi tiến hành quay cho tới khi thịt chín đều. Khi bạn thưởng thức món ăn này, bạn sẽ thích thú cũng như yêu thích món ăn này.

Món tôm hùm đút lò

Món tôm hùm đút lò, món ăn nổi tiếng ở Canada

Món tôm hùm đút lò là một món ăn mà khách du lịch khi đi du lịch Canada mùa thu không thể bỏ lỡ. Tôm hùm chính là vị đại sứ cho ẩm thực của đất nước Canada. Để món ăn trở nên ngon và hấp dẫn hơn, người đầu bếp sẽ sơ chế tôm bằng cách bổ đôi và cho hỗn hợp xốt lên rồi nướng ở nhiệt độ 1800 độ C. Sau khi sơ chế thì người đầu bếp nướng sơ cho hải sản chín và cho thêm lớp xốt lên, đưa vào trong lò nướng để làm cho con tôm có màu vàng bắt mắt và có mùi thơm làm cho thực khách thấy mùi là muốn ăn ngay.

Poutine

Poutine – Món ăn đặc trưng ở Canada

Khi đi du lịch Canada mùa thu, bạn cũng nên ăn món Poutine. Đây là món ăn đặc trưng của nước Canada. Món ăn này chế biến từ nguyên liệu khoai tây và chiên theo kiểu Pháp kết hợp nước sốt thịt nâu và loại pho mát sữa đông. Khi ăn món ăn này, bạn sẽ cảm nhận hương vị của món ăn tan chảy trong miệng và lan dần khắp cơ thể của bạn.

Nanaimo

Nanaimo

Một trong những món tráng miệng nổi tiếng được cả người dân và du khách khi tới Canada đều thích thú đó là món Nanaimo. Không được làm chín từ lò nướng hay là phải rán và hấp mà món Nanaimo này làm từ hỗn hợp gồm có bơ đông lạnh, hạt cốm, bạc hà, socola tan chảy … tất cả hòa quyện với nhau mang tới hương vị vô cùng độc đáo. Nếu bạn có dịp du lịch Canada mùa thu, nhớ thưởng thức món ăn này nhé.

Trên đây là những món ăn ngon nhất định nên thử khi du lịch Canada mùa thu này, bạn nhớ lưu lại những món ăn này nhé, chắc chắn, khi bạn có cơ hội du lịch Canada, bạn sẽ cần đến chúng. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn nhất.

Tham khảo các tour du lịch Canada đang mở bán & nhận khách tại Công ty du lịch Việt Mỹ:

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347
Thái An