Top 6 điểm đến hấp dẫn cho hành trình du lịch Canada mùa thu

Canada được coi là một quốc gia tuyệt vời dành cho những ai yêu mến mùa thu. Gam màu vàng ấn tượng cùng với những cung đường rải đầy lá phong đỏ là điều chờ đợi du khách ở đây. Hãy cùng dạo qua từ bờ Tây sang bờ Đông để ngắm nhìn những địa danh ngập tràn sắc thu cho chuyến hành trình du lịch Canada mùa thu năm nay bạn nhé!

1. Dãy Rocky, Alberta

Dãy Rocky, Alberta

Vào khoảng tháng 9, tháng 10 thời tiết nơi đây ấm áp hơn, có một chút hanh khô khiến các gia đình thường cố gắng sắp xếp những chuyến picnic ngắn ngày để ngắm cảnh mùa thu vàng. Trong không gian lãng mạn đó, hãy chiêm ngưỡng rừng lá phong đang chuyển dần sang 2 sắc vàng và đỏ tại dãy Rocky thuộc tỉnh Alberta.

2. Công viên Algonquin, bang Ontario

Công viên Algonquin, bang Ontario

Đây là một công viên nổi tiếng nhất tại Canada mà bất kỳ ai muốn du lịch Canada mùa thu 2018 cũng nên ghé qua. Nơi đây có một thảm thực vật vô cùng phong phú với rừng cây rộng lớn, hồ nước trong trẻo, những con sông nhỏ uốn lượn. Các du khách ghé thăm nơi đây có thể khám phá công viên bằng một chuyến cano trên nước hoặc cùng nhau tản bộ trong rừng cây.

Rừng tại công viên chủ yếu có trồng các cây gỗ thích – loại gỗ đặc trưng tại Canada. Mùa thu hàng năm, những cây dương, cây thông rụng lá, cây sồi đỏ có những tán lá đang chuyển màu khiến công viên Algonquin được bao phủ trong một sắc vàng vô cùng lãng mạn.

3. Hẻm núi Agawa, bang Ontario

Hẻm núi Agawa, bang Ontario

Có một đường tàu hỏa chạy từ trung tâm quận Algoma sẽ đi qua hẻm núi này. Vì thế du khách hoàn toàn có thể ngồi trên tàu và ngắm nhìn khung cảnh sắc thu đang tràn ngập hai bên đường. Và đừng quên cùng người thân của mình tận hưởng những bữa tiệc nho nhỏ trong cuộc hình trình xuyên rừng này nhé.

Du lịch Canada mùa thu này với chuyến hành trình bằng tàu hỏa sẽ đi qua 4 thành phố lớn đó là Toronto, Montreal, Quebec, Halifax. Chắc chắn sẽ chẳng có điều gì kỳ thú hơn và tuyệt vời hơn việc ngắm nhìn khung cảnh mùa thu đặc trưng của từng thành phố trôi chầm chậm trước mắt bạn. Hành trình này kéo dài đến 6 đêm đưa bạn đi qua những thành phố tuyệt nhất của Canada mỗi dịp thu về.

4. Đại lộ Niagara, Ontario

Đại lộ Niagara, Ontario

Trong một lần ghé qua đại lộ Niagara, thủ tướng Anh Winston Churchill đã phải thốt lên rằng “Đây chính là con đường đẹp nhất trên thế giới trong buổi chiều mùa thu”.

Có một khu rừng nhỏ chạy dọc theo sông Niagara để phân cách nước Mỹ và Canada. Niagara là con đường tuyệt vời nhất tại quốc gia này khi mùa thu về với rừng lá vàng, thị trấn Queenston có một thứ rượu đặc trưng thơm nồng mùi nhựa thông.

5. Đường tàu hỏa Cabot, Đảo Cape Breton

Du lịch Canada mùa thu năm nay, bạn đừng quên ghé qua đường tàu hỏa Cabot. Đây là một trong những cung đường tàu đẹp nhất trên thế giới. Tàu sẽ chạy qua bờ biển Bắc đảo Cape – nơi sở hữu một màu sắc đỏ vô cùng độc đáo khi mùa thu về của những khu rừng đang thay lá.

Tại đảo cũng có thêm những công viên quốc gia và một số di tích lịch sử khác giúp bạn có thể hiểu thêm về văn hóa của quốc gia này.

Du lịch Canada mùa thu để cùng chiêm ngưỡng không gian tuyệt vời của những cánh rừng đang thay áo mới, cùng ngắm nhìn sắc đỏ, sắc vàng của tán lá phong sẽ là những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Hãy liên hệ với Vietmytourist để được tư vấn lịch trình phù hợp bạn nhé!

Tham khảo các tour du lịch Canada đang mở bán & nhận khách tại Công ty du lịch Việt Mỹ:

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
[HCM] 0901.899.409 – 0912.921.525 | [HÀ NỘI] 0901.899.459 – 0985.638.115
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347
Thái An