Bí quyết giúp bạn có một chuyến du lịch Canada Tết ý nghĩa

Du lịch Canada Tết 2019 sẽ mang tới cho bạn những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bài viết này giúp bạn có chuyến du lịch ý nghĩa vào Tết 2019.

Canada luôn là mảnh đất được nhiều người Việt lựa chọn du lịch bởi mỗi nơi trên đất nước thanh bình này đều như một thế giới thu nhỏ, chứa đựng vô vàn những điều xinh đẹp và lôi cuốn du khách. Du lịch Canada Tết 2019 sẽ mang tới cho bạn những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với sự diệu kỳ của con người và cảnh vật đất nước này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những hành trang để chuẩn bị sẵn sàng cho một chuyến du lịch tuyệt vời vào Tết 2019.

Canada là địa điểm du lịch lý tưởng dịp Tết

Khi du lịch Canada tết 2019 cần chuẩn bị những gì

Để có một chuyến du lịch ý nghĩa cùng gia đình hoặc bạn bè trong dịp Tết 2019 này tại Canada, bạn nên có sự chuẩn bị thật kỹ càng.

Nhập cảnh

Vào thời điểm này vấn đề nhập cảnh sẽ rất khắt khe và nghiêm ngặt bởi lương khách du lịch vào đất nước này sẽ tăng cao hơn. Vì vậy bạn rất dễ bị từ chối nhập cảnh nếu không đủ các giấy tờ hoặc thủ tục theo quy định.

Cùng với đó, Canada giống với nhiều nước châu Âu khi cấm không cho mang các loại thực phẩm như hoa quả, rau, thịt và đặc biệt những loại có mùi như mắm tôm, nước mắm,… khi bạn muốn mang theo thì phải đóng gói thật kỹ lưỡng nếu không sẽ bị phạt tiền và tịch thu.

Chuẩn bị trang phục là điều rất quan trọng trong chuyến du lịch Canada Tết 2019

Trang phục

Thời điểm Tết 2019 là khi Canada bắt đầu vào đông nên sẽ khá lạnh. Bạn cùng những người tham gia chuyến du lịch nên trang bị trước những trang phục giữ ấm như áo khoác, găng tay, khăn quàng cổ, mũ… Mùa đông tại đất nước Canada rất lạnh nên bạn có thể mua thêm những chiếc áo lạnh ở chính đất nước này để có sự thiết kế phù hợp với thời tiết và cũng coi như một món quà kỉ niệm.

Bạn nên đi đâu khi du lịch Canada Tết 2019

Bạn băn khoăn sẽ đi đâu khi tới Canada vào dịp Tết 2019? Cùng đọc để không bỏ qua những địa điểm vô cùng đặc biệt này nhất định phải ghé qua nhé!

Thành phố Vancouver

Khi du lịch Canada Tết 2019 bạn đừng bỏ lỡ ghé qua thành công Vancouver để cùng đón không khí Tết nguyên đán cùng những kiều bào sinh sống. Thành phố Vancouver xinh đẹp không chỉ hấp dẫn du khách với cảnh sắc mà nơi đây có rất đông người việt định cư nên bạn sẽ được tận hưởng một cái Tết cổ truyền theo một cách mới tại đất nước Canada.

Phố Tàu tại Canada điểm đến không thể bỏ qua

Phố Tàu tại Canada

Phố Tàu tại Vancouver chính là khu phố Tàu lớn nhất của đất nước Canada. Vào dịp Tết 2019 bạn sẽ cảm nhận được không khí nhộn nhịp tưng bừng cùng sự háo hức của những đoàn diễu hành  chúc mừng năm mới đi trên con đường trong thành phố. Muộn tận hưởng trọn vẹn không gian này bạn hãy sắp xếp tới sớm và ở lại tận khuya nhé.

Tại công viên Dr, Sun Yat-Sen hai ngày cuối tuần của dịp Tết sẽ tổ chức lễ hội “Lồng đèn”, tại lễ hội sẽ có các sản phẩm lồng đèn làm bằng tay cùng những nét ẩm thực đặc sắc. Cùng với đó một màn chào đón năm mới tại thành phố Vancouver với những tiết mục ca nhạc, múa lân, kể chuyện nghệ thuật và ẩm thực truyền thống cũng sẽ xuất hiện trong lễ hội “Temple Fair”.

International Village

Du lịch Canada Tết 2019 bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những món ăn đặc sắc tới từ khu International Village, đây chính là nơi mua sắm cho người Châu Á sống tại thành phố Vancouver. Vào năm mới khu này trở nên vô cùng nhộn nhịp với rất nhiều gian hàng cùng những buổi trình diễn nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc. Tại Canada dịp Tết người ta rất coi trọng tình đồng hương nên bạn có thể dễ dàng cảm nhận hương vị quê nhà qua nhiều món ăn như bánh chưng, thịt kho.

International Village mang tới nhiều trải nghiệm ấn tượng

Dịp tết 2019 này bạn đã có dự định đi du lịch cùng gia đình hoặc bạn bè để tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa và trải nghiệm tuyệt vời nhất thì Canada chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Với những lễ hội chào mừng năm mới tại đất nước xinh đẹp này bạn sẽ được vui chơi thỏa thích và hòa mình vào những phong tục thú vị. Du lịch Canada Tết 2018 bạn sẽ cảm nhận được không khí Tết truyền thống Việt Nam ngay trên nơi đất khách quê người.

Tham khảo các tour du lịch Canada Tết đang mở bán & nhận khách tại Công ty du lịch Việt Mỹ:

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
[HCM] 0901.899.409 – 0912.921.525 | [HÀ NỘI] 0901.899.459 – 0985.638.115
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347
Thái An