Có nên đi du lịch Canada Tết 2019 tự túc hay không?

Lựa chọn du lịch Canada sẽ không khiến bạn thất vọng bởi mỗi một thành phố, cảnh sắc và con người ở đây đều mang đến những dấu ấn riêng biệt khiến bạn không bao giờ quên. Với những ai không thể chịu được lịch trình theo tour gò bó và mệt mỏi, bạn có thể lựa chọn du lịch tự túc Canada để thoải mái trải nghiệm. Vậy năm 2019 sắp đến, có nên đi du lịch Canada Tết này hay không?

Canada là điểm đến du lịch Tết tuyệt vời bạn nên trải nghiệm

Những lí do bạn trên trải nghiệm chuyến tự túc du lịch Canada Tết 2019

Canada là đất nước tuyệt vời cho một chuyến du lịch dịp Tết. Không chỉ nổi tiếng bởi những danh lam thắng cảnh, Canada còn được biết đến là một đất nước thân thiện và hiếu khách. Những lí do sau đây khiến bạn không thể chần chừ cho chuyến du lịch tự túc đến Canada dịp Tết 2019:

Những lễ hội đón Tết Nguyên Đán tuyệt vời tại Vancouver – Canada

Bạn có nghĩ đến việc hòa mình vào không khí Tết cổ truyền trên một đất nước khác không phải Việt Nam? Đúng vậy, thành phố Vancouver ở Canada là nơi tập trung nhiều Việt kiều sinh sống. Nếu đến đây nhân dịp năm mới, bạn có thể tận hưởng một cái Tết nồng ấm tại nơi đất khách quê người

Phố người Hoa hay phố Tàu tại Vancouver là khu phố lớn nhất Canada, nơi đây bạn sẽ thấy được sự nhộn nhịp khi những đoàn diễu hành đón năm mới len lỏi qua từng khu phố. Để có thể tận hưởng trọn vẹn bạn hãy đến tham gia vào lúc sáng sớm và nán lại đến lúc khuya. Bạn sẽ được tham gia “Lễ hội lồng đèn” tại công viên Dr, Sun Yat-Sen, thưởng thức những chiếc lồng đèn được trang trí bằng tay và hòa mình vào văn hóa ẩm thực.

Du lịch Canada Tết tại phố Tàu tại Vancouver

Thiên đường ẩm thực mang đậm dấu ấn quê hương

Đến Canada dịp tết để thưởng thức những món ăn đặc sắc từ khu International Village, khu mua sắm sầm uất và nổi tiếng của người Châu Á tại Canada. Nơi đây sẽ trở nên nhộn dịp trong dịp lễ Tết khi trưng bày những sản vật, món ăn mang đậm vị Tết truyền thống của người Châu Á như bánh chưng, bánh tét, thịt kho,… cùng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc theo văn hóa phương Đông.

Ngoài ra, du lịch Canada Tết bạn còn có thể tham dự lễ hội “Temple Fair”, trình diễn ca múa nhạc, múa lân hay kể chuyện nghệ thuật.

Đón Tết ấm áp cùng kiều bào người Việt ở đây

Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị Tết cổ truyền tại một đất nước khác thì Canada sẽ là một địa điểm lí tưởng. Đây là nơi tập trung nhiều Việt kiều sinh sống và họ cũng tổ chức Tết như ở Việt Nam nhưng với quy mô nhỏ hơn. Dù không được tấp nập và gần gũi như Việt Nam, nhưng đón Tết Nguyên Đán tại Canada, bạn sẽ cảm nhận được những nguyện ước về một năm mới bình an và hạnh phúc của các kiều bào nơi đây.

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Canada Tết tự túc?

Cũng như những đất nước phương Tây khác, Canada là đất nước đặt ra nhiều nguyên tắc đối với khách du lịch. Để đến Canada, bạn cần xin visa du lịch. Thủ tục xin visa Canada khá phức tạp, đặc biệt nếu bạn đi tự túc. Để không gặp khó khăn bạn nên tham khảo, tìm hiểu kĩ và chuẩn bị giấy tờ đầy đủ để xin visa được thuận lợi hơn.

Với một chuyến du lịch tự túc thì hành trang mang theo là vô cùng quan trọng. Canada cũng có nhiều nguyên tắc mà nếu bạn vi phạm, bạn sẽ bị từ chối nhập cảnh.

  • Bạn không được mang theo những thực phẩm như thịt sống, hoa quả, rau,… vì Canada cấm tuyệt đối việc nhập khẩu những loại thức ăn này dưới mọi hình thức.
  • Ngoài ra, những thực phẩm có mùi như nước mắm, mắm tôm,… cần được bảo quản kĩ nếu không sẽ bị thu giữ và phạt tiền.
  • Chỉ được đem đối ta 3.000 đô la Mỹ tiền mặt. Nếu bạn mang nhiều hơn phải trình báo lí do. Chính vì thế bạn nên sử dụng thẻ tín dụng để an toàn và gọn nhẹ hơn.
  • Canada là đất nước có mùa đông lạnh giá vì thế đi du lịch dịp Tết bạn cần chuẩn bị nhiều loại áo quần và vật dụng để giữ ấm như túi sưởi, khăn len, bao tay,…

Thẻ tín dụng là phương án an toàn cho một chuyến đi tự túc

Trên đây là những lí do khiến bạn không thể bỏ qua chuyến du lịch Canada Tết tự túc 2019. Nếu bạn mong muốn được tư vấn kĩ hơn về chuyến đi cũng như thủ tục, giấy phép,… vui lòng liên hệ với chúng tôi tại www.vietmytourist.com.

Tham khảo danh sách tour du lịch Canada đang được du khách lựa chọn nhiều nhất:

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
[HCM] 0901.899.409 – 0912.921.525 | [HÀ NỘI] 0901.899.459 – 0985.638.115
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347
Thái An