Kinh nghiệm xin visa khi đi du lịch Canada tết

Canada là địa điểm du lịch được nhiều người mơ ước đặt chân đến dù chỉ một lần. Bên cạnh vấn đề tài chính thì nếu muốn đi du lịch Canada tết bạn phải được cấp visa. Tuy nhiên, việc xin visa để đi du lịch Canada là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một số kinh nghiệm xin visa khi đi du lịch Canada chính xác và nhanh chóng nhất.

Để xin visa Canada dễ dàng bạn cần phải chuẩn bị những kinh nghiệm và lưu ý cần thiết.

Không nên để passport trắng

Nếu muốn xin visa để đi du lịch Canada nhanh chóng và không gặp bất kỳ rắc rối nào thì bạn không nên để passport trắng. Bởi Canada được xem là một trong những quốc gia khá khó tính trong việc xét duyệt visa.

Mặc dù, Canada là quốc gia cho phép việc định cư của những công dân nước ngoài dễ dàng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nếu passport của bạn để trắng thì phần trăm cao là bạn sẽ không được cấp visa Canada. Vì vậy, để được cấp visa Canada nhanh chóng, thuận lợi thì tốt nhất đừng nên để passport trắng.

Tuyệt đối không được để passport trắng khi xin visa đi du lịch Canada tết.

Chứng minh sự ràng buộc rõ ràng tại Việt Nam

Một trong những kinh nghiệm bạn cần phải lưu ý khi xin visa Canada nữa đó là chứng minh sự ràng buộc rõ ràng của bản thân tại Việt Nam. Nghĩa là bạn phải có một công việc ổn định, thu nhập cao. Đặc biệt, là có gia đình, bạn bè và những mối quan hệ tốt đẹp.

Sỡ dĩ phần trăm xin visa của bạn sẽ cao hơn khi chứng minh được sự ràng buộc này là vì phía Canada sẽ chắc chắn rằng bạn sẽ không có ý định định cư tại đây. Chình vì vậy, khi xin visa đi du lịch Canada tết bạn cần phải ghi nhớ điều này.

Bạn phải chứng minh được có công việc và thu nhập ổn định, có gia đình và quan hệ tốt đẹp

Sắp xếp hồ sơ chính xác

Canada là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển. Đặc biệt, những người sinh sống tại Canada luôn là người làm việc một cách có khoa học. Vì vậy, khi chuẩn bị hồ sơ xin visa Canada bạn nên sắp xếp những giấy tờ theo một thứ tự phù hợp.

Việc sắp xếp giấy tờ theo một thứ tự phù hợp và chính xác sẽ tạo được thiện cảm. Từ đó, giúp cho việc xin visa của bạn sẽ trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

Sắp xếp hồ sơ xin visa Canada chính xác và khoa học.

Thật bình tĩnh khi phỏng vấn

Khi xin visa đi du lịch Canada tết rất có thể bạn sẽ phải gọi đi phỏng vấn. Tuy nhiên, để gây thiện cảm từ ngay phút đầu tiên thì bạn nên thật sự bình tĩnh để trả lời những câu hỏi mà họ đặt ra.

Khi được đặt câu hỏi bạn nên trả lời dứt khoát và thẳng thắn. Bởi sự tự tin, thẳng thắn, dứt khoát sẽ tạo cho họ cảm giác những gì bạn cung cấp cho là hoàn toàn chính xác. Như vậy, phần trăm bạn được họ cấp visa cho là rất cao.

Khi được đặt câu hỏi bạn nên tự tin để trả lời dứt khoát và thẳng thắn.

Tóm lại, khi xin visa đi du lịch Canada tết đừng nên bỏ qua những chia sẻ trên của chúng tôi. Chắc chắn, những kinh nghiệm trên sẽ giúp cho việc xin visa Canada của bạn trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

Nếu đang có nhu cầu đi du lịch Canada tết các bạn hãy liên hệ với Việt Mỹ. Mọi thắc mắc và cần sự tư vấn sẽ được chúng tôi giải đáp và giúp đỡ khách du lịch tận tình. Liên hệ với Việt Mỹ qua website http://vietmytourist.com/ để được tư vấn.

Tham khảo danh sách tour du lịch Canada đang được du khách lựa chọn nhiều nhất:

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
[HCM] 0901.899.409 – 0912.921.525 | [HÀ NỘI] 0901.899.459 – 0985.638.115
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347
Thái An