Khám phá những nét nổi bật làm nên sức hút của thành phố Ottawa

Nếu các bạn đang có ý định đi du lịch, khám phá những thành phố trẻ và năng động ở Canada thì thành phố Ottawa chính là một lựa chọn cực kì sáng suốt. Đây là một trong những điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn mỗi khi đến với đất nước lá phong. Đến với Ottawa, người ta sẽ thấy choáng ngợp với những cảnh đẹp ở nơi đây.
Điểm nổi bật làm nên sức hút của thành phố Ottawa

Đầu tiên khi nhắc đến Ottawa, người ta sẽ nghĩ ngay tới lịch sử hình thành của thành phố này. Ottawa được hình thành một cách ngẫu nhiên khi mà nữ hoàng Victoria phải chọn 1 trong 2 thành phố là Toronto và Montreal làm thủ đô của Canada nhưng bà lại chọn một thành phố nằm ngoài vùng thuộc địa nắm giữ. Vì thế cho tới mãi Thế Chiến II, Ottawa mới nhận được sự đầu tư về cơ sở hạ tầng.

Du lịch Ottawa

Thành phố Ottawa mang kiến trúc đặc trưng theo hơi hướng Châu Âu cổ đại rất độc đáo và thu hút

Ottawa là nơi hợp lưu giữa 3 con sông lớn là sông Ottawa, sông Gatineau và sông Rideau. Đến với Ottawa, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong trẻo, mát lành do thiên nhiên mang lại, cùng với đó là rất nhiều lễ hội được tổ chức mang nét độc đáo riêng của thành phố trẻ này.

Nếu các bạn có cơ hội đến Ottawa nhất định không được bỏ qua những lễ hội tiêu biểu sau:

Winterlude

Đây là lễ hội tượng băng được tổ chức thường niên ở Ottawa. Tại đây sẽ trưng bày những bức tượng băng cho mọi người cùng chiêm ngưỡng. Lễ hội này thường diễn ra vào 3 tuần cuối tháng 2. Du khách nếu đến đây vào thời điểm này sẽ có cơ hội ngắm nhìn những bức tượng băng được điêu khắc cực kì độc đáo và đẹp mắt.

Lễ hội Hoa tulip Canada

Tháng 5 là thời điểm mùa đông đã qua đi nhường chỗ cho sự sinh sôi, nảy nở của các loài hoa. Một trong số đó chính là hoa tulip. Ở Ottawa có đến hơn 200 giống hoa tulip khác nhau với số lượng lên tới 100 nghìn bông được trồng trong một khu vườn cực kì rộng lớn. Đây là lời cảm ơn của Hà Lan bày tỏ sự biết ơn của Canada khi bảo vệ mẹ con công chúa trong Thế Chiến II.

Du lịch Ottawa

Lễ hội hoa tulip là một nét đặc trưng rất riêng ở thành phố Ottawa

Bước vào lễ hội các bạn sẽ thấy choáng ngợp với khung cảnh chứa toàn hoa tulip với đầy đủ màu sắc khác nhau tạo nên vẻ đẹp rất riêng của thành phố Ottawa. Đây cũng chính là điểm nổi bật thu hút du khách đến với thành phố xinh đẹp này.

Ngoài ra, đến với Ottawa các bạn nhất định phải thưởng thức các món ăn nổi tiếng và đặc trưng của thành phố này. Tất cả những món ăn ở đây đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất có ở thành phố này.

Phương tiện di chuyển thành phố Ottawa

Để có thể đến với Ottawa các bạn nên đặt vé máy bay từ sớm và bay đúng theo lịch trình đã được sắp xếp trước. Khi đến với thành phố này thì phương tiện di chuyển chủ yếu ở đây chính là xe máy. Các bạn có thể đi xe máy để khám phá tất cả ngõ ngách ở Ottawa. Tuy nhiên, sự trải nghiệm bằng xe đạp cũng là lựa chọn thông minh lại thân thiện với môi trường.

Du lịch Ottawa

Ottawa mang một vẻ đẹp yên bình khiến người ta khó thể nào quên

Như vậy, qua bài viết này các bạn đã nét nổi bật khi du lịch tại thành phố Ottawa rồi đúng không. Đây được coi là điểm đến du lịch được rất nhiều du khách yêu thích khi lựa chọn đến với thành phố lá phong – Canada.

Cùng tham khảo chương trình tour Canada tham quan 5 Thành phố nổi tiếng nhất tại Canada: TORONTO – OTTAWA – MONTREAL – QUEBEC – VANCOUVER.

Tham khảo các tour du lịch Canada đang mở bán & nhận khách tại Công ty du lịch Việt Mỹ:

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
[HCM] 0901.899.409 – 0912.921.525 | [HÀ NỘI] 0901.899.459 – 0985.638.115
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347
Thái An